Search

Search Results

Results 31-40 of 194 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Nhung;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu nhà hàng Hoàng Trà.

  • Thesis


  • Authors: Hoàng Việt Trinh;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận của dịch vụ chăm sóc khách hàng, các nguyên tắc cơ bản trong chăm sóc khách hàng. Phân tích tổng quan, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Trà My;  Advisor: ThS: Mai Tiến Dũng (2019)

  • Phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng phòng tại khách sạn. Nêu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu như mong đợi của họ. Qua đó,cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.