Tác giả : Phạm Khánh Ly; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trung Thùy Linh (2024)
Khóa luận phân tích thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sajang BBQ – 23
Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sajang
trong thời gian tới.
Tác giả : Đặng Phương Thanh; Người hướng dẫn: ThS. Trần Thị Phương Thảo (2024)
Đánh giá thực trạng sử dụng phần mềm Seven Room trong việc
quản lý đặt bàn, sắp xếp chỗ và lưu trữ thông tin khách hàng trong nhà hàng Kumihimo
tại khách sạn JW Marriott Hà Nội
Tác giả : Hoàng Thu Huyền; Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Hường (2024)
Khóa luận phân tích thực trạng công tác quản trị nhân lực tại công ty cổ phần Global Travel
Tour. Đề xuất phương hướng và một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn
nhân lực
Tác giả : Nguyễn Thị Thanh Hải; Người hướng dẫn: TS. Vũ Hương Lan (2024)
Đề tài tập trung nghiên cứu thực trạng ứng dụng
công nghệ 4.0 trong phát triển chuỗi khách sạn thông minh SOJO trong thời gian
vừa qua và đề xuất giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển
chuỗi khách sạn SOJO trong thời gian tới.
This hands-on book, covering the entire range of forecasting-from the basics all the way to leading-edge models-will benefit supply chain practitioners, forecasters, and analysts looking to go the extra mile with demand forecasting.
Tác giả : Nguyễn Thành Công; Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng (2024)
Bài nghiên cứu này là phân tích và đánh giá thực trạng dịch vụ cá nhân hóa (personalized service) tại Club Lounge thuộc khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện trải nghiệm khách hàng, và tăng cường lòng trung thành của những đối tượng khách VIP.