Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 3511 đến 3520 của 3683
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Trần Thị Mỹ Duyên;  Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Bảo Oanh (2024)

  • Khóa luận phân tích, đánh giá nhằm làm rõ thực trạng tình hình tài chính của Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long trong giai đoạn năm 2021 – 2023, thông qua đó khóa luận tìm ra được các kết quả đã đạt được của đơn vị cũng như các hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân dẫn đến những hạn chế đó. Từ các hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân dẫn đến hạn chế, khóa luận sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính của Công ty trong thời gian tới.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Doãn Hải Anh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2024)

  • Tổng hợp lại cơ sở lí luận về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ngoặm để đưa ra ưu điểm, nhược điểm đồng thời xác định nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất những giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ngoặm.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Mai Hương;;  Người hướng dẫn: TS. Vũ Hương Lan (2024)

  • Đề tài này hướng tới đánh giá cụ thể hiện trạng phát triển du lịch bền vững tại đảo Cô Tô trên cơ sở nghiên cứu các yếu tố về kinh tế, xã hội và môi trường. Từ đó đề xuất một số kiến nghị và giải pháp để phát triển du lịch bền vững cho đảo Cô Tô.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Anh Thương;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân Nga (2024)

  • Mục tiêu nghiên cứu chủ yếu của khóa luận tốt nghiệp với đề tài “Chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH dịch vụ giao nhận vận tải Squirrels” là phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ logistics của Công ty TNHH dịch vụ giao nhận vận tải Squirrels. Việc đánh giá, phân tích đó được thực hiện thông qua các chỉ tiêu như sản lượng, lợi nhuận mà công ty thu được hàng năm và phản hồi từ khách hàng thông qua việc khảo sát thực tế. Từ đó rút ra những vấn đề thực tế chưa hợp lý để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại công ty.