Tác giả : Nguyễn Thị Thu Phương; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân Nga (2024)
Khóa luận phân tích, đánh giá thực trạng dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không
của Công ty Cổ phần dịch vụ vận tải Đi Chung. Đề xuất các giải pháp giúp nâng cao dịch vụ chuyển phát nhanh tại Công ty Cổ phần dịch vụ vận tải Đi Chung trong thời gian tới.
Tác giả : Nguyễn Thị Hương; Người hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hạnh (2024)
khóa luận phân tích và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch
vụ cung cấp, lắp đặt thiết bị gia dụng và vật tư thay thế tại Công ty Cổ phần Công nghệ
Tecomen.Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần
Công nghệ Tecomen.
Tác giả : Nghiêm Cẩm Tú; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Thủy (2024)
Dựa trên cơ sở phân tích, đánh giá, đo lường các yếu tố tác động đến chất lượng
dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường hàng không. Từ đó, đề xuất các giải
pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ trong quá trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu
bằng đường hàng không của Công ty Cổ phần Bưu vận Nội địa và Quốc tế Đông Dương
– Indochina Post Logistics.
Tác giả : Lê Thị Thu Quỳnh; Người hướng dẫn: ThS. Phùng Đức Thiện (2024)
Những lý luận chung về hoạt động du lịch, thương hiệu và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Thành phố Hải Phòng. Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Thành phố Hải Phòng.