Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 3081 đến 3090 của 3683
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Minh Ngọc;  Người hướng dẫn: TS. Trần Đình Toàn (2014)

  • Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Logistics. Phân tích về hiện trạng chất lượng dịch vụ Logistics của công ty TNHH Dịch vụ giao nhận An Tâm.Xác định các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ Logistics. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Thu Trang;  Advisor: TS. Vũ Thị Kim Lan (2024)

  • Tổng hợp lại các kiến thức lý luận về kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng vào nghiên cứu thực trạng tại Công ty TNHH thiết bị vệ sinh Minh Ngọc, từ đó đưa ra những ý kiến đóng góp cho Công ty để hoàn thiện hơn kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Vũ Xuân Quỳnh;  Advisor: TS. Lê Thị Kim Chung (2024)

  • Khoá luận tập trung phân tích thực trạng hoạt động xuất khẩu mặt hàng cà phê của Việt Nam tại Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu DNL Việt Nam, từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể và một số kiến nghị nhằm khắc phục các điểm còn hạn chế và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng cà phê tại Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu DNL Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Chu Thành Phong;  Advisor: TS. Nguyễn Thanh Thủy (2024)

  • Chất lượng dịch vụ logistics của công ty logistics. Thực trạng chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Cổ phần Bull Lines. Một số đề xuất nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Cổ phần Bull Lines

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Dương Thị Mai Phương;  Advisor: ThS. Nguyễn Ngọc Duy (2024)

  • Cung cấp hệ thống lý thuyết về marketing và marketing – mix. Phân tích đánh giá phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH General Lê Nguyễn qua 2020 – 2022. Đánh giá thực trang xây dựng và thực trạng Marketing - mix của công ty trong thời gian qua.