Tác giả : Lê Tuấn Thành; Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Hồng Nga (2017)
Tổng quan lý thuyết về cổ phiếu thường và các nhân tố ảnh hưởng đến gía cổ phiếu thường của các công ty cổ phần niêm yết trên TTCK. Phương pháp và kết qủa nghiên cứu của các công ty cổ phẩn ngành thực phẩm niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt nam. Thực trạng gía cổ phiếu thường và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến gía cổ phiếu của các công ty ngành Thép được niêm yết trên TTCK Việt Nam.
Tác giả : Đinh Văn Minh; Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Thị Thu Trang (2017)
Tổng quan lý thuyết về hiệu qủa tài chính và các nhân tố tác động đến hiệu quả tài chính. Thực trạng và kết qủa nghiên cứu về hiệu qủa tài chính của các công ty thuộc ngành khai khoáng và dầu khí được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt nam.
Tác giả : Lê Minh Giang; Người hướng dẫn: Th.S: Vũ Lệ Hằng (2017)
Tổng quan lý thuyết về cổ phiếu thường và các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu qủa tài chính. Thực trạng hiệu qủa tài chính và các nhân tố tác động đến hiệu qủa tài chính của các CTCP ngành nông nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Tác giả : Nguyễn Thị Mỹ Linh; Người hướng dẫn: Th.S: Trương Đức Thao (2017)
Cơ sở lý luận chung về hoạt động đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt nam. Qua đó đua ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty này.
Tác giả : Nguyễn Sơn Lâm; Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Duy Thành (2017)
Cơ sở lý luận chung về hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp tư nhân sản xuất dịch vụ thương mại Minh Đức. Qua đó đưa ra giải pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp này.
Tác giả : Nguyễn Ngọc Thúy Vi;; Người hướng dẫn: Th.S: Phạm Long Châu (2017)
Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông Marketing. Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà CONSTREXIM. Một số giaỉ pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho công ty này.
Tác giả : Ngô Ngân Trang; Người hướng dẫn: Th.S: Phạm Long Châu (2017)
Cơ sở lý luận chung về chiến lược phát triển thương hiệu. Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.
Tác giả : Nguyễn Hiền Trang; Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2017)
Cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing - Mix. Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại công ty cổ phần tin học và xây dựng Hạ Long.
Tác giả : Võ Thanh Hằng; Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2017)
Cơ sở lý luận chung về xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu tại khách sạn Phất lộc. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu khách sạn Phất Lộc.
Tổng quan lý thuyết về cổ phiếu thường và các nhân tố ảnh hưởng đến gía cổ phiếu thường. Thực trạng gía cổ phiếu thường và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến gía cổ phiếu của các công ty ngành xây dựng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.