Search

Search Results

Results 1-10 of 12 (Search time: 0.028 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Hideko Kashiwazaki; Hiroyuki Haibo (2003)

  • 日本語教育と心理学の双方に通じた著者たちが結集して成った、効果的な日本語教育に役立つ心理学の基礎知識。日本語学習者の心理、日本語処理の特性、日本語学習指導のポイントの3つの視点から、具体的に丁寧に説く。

  • Sách/Book


  • Authors: Cambridge ESOL (2003)

  • Cambridge IELTS 9 provides students with an excellent opportunity to familiarise themselves with IELTS and to practise examination techniques using authentic test material from Cambridge ESOL. An introduction to these different modules is included in each book, together with an explanation of the scoring system used by Cambridge ESOL. A comprehensive section of answers and tapescripts makes the material ideal for students working partly or entirely on their own.

  • Sách/Book


  • Authors: D. Willems (2003)

  • Đây là một cuốn sách về so sánh trong ngôn ngữ học nói chung, chứ không phải là 'phân tích tương phản' như một nhánh ngôn ngữ học khác biệt. Nó giải quyết câu hỏi "Bộ máy phân tích sử dụng bởi các nhà ngôn ngữ học cho phép so sánh được thực hiện trên các ngôn ngữ?" Bốn lĩnh vực chính được xem xét lần lượt: hình thái học, cú pháp, ngữ nghĩa và thực dụng, và diễn thuyết. Đóng góp bao gồm một phạm vi rộng lớn của các nguyên tắc ngôn ngữ, từ ngôn ngữ học tương phản và kiểu chữ ngôn ngữ cho các nghiên cứu dịch thuật và ngôn ngữ học lịch sử.

  • Sách/Book


  • Authors: Dorothy Robbins (2003)

  • Công trình này giới thiệu các lý thuyết ngôn ngữ Nga theo quan điểm của Vygotskian, với một chương của học giả nổi tiếng AA Leontiev về Vygostky và tâm lý học Nga. Lý thuyết về kiến tạo trong giáo dục ở phương Tây được so sánh với sự hiểu biết của Vygotskian về Khu vực phát triển gần. Công trình này mở ra một cuộc thảo luận hiếm khi được phân tích ở phương Tây trong các lý thuyết về ngôn ngữ: mã, đại diện, hình ảnh, trí tưởng tượng, bắt chước và mimesis. Ngoài ra, tư tưởng Vygotskian được so sánh với Lý thuyết hỗn loạn / Lý thuyết phức tạp về một cấp độ triết học.