Search

Search Results

Results 1-10 of 43 (Search time: 0.022 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Joe Jeff Goldblatt (2002)

  • In this Third Edition of his definitive guide to the profession, Dr. Joe Goldblatt, CSEP, imparts the logistical know--how and the theoretical understanding needed to take advantage of the countless opportunities in this rapidly growing field. From developing the event vision to managing vendor contracts, from event advertising to the latest in event management technology, Dr. Goldblatt provides authoritative guidance on every aspect of this complex and demanding profession.

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) dành cho người quản lý hoặc chủ khách sạn. Tài liệu bao gồm giới thiệu tổng quan về vai trò người quản lý khách sạn, mô tả trách nhiệm cụ thể liên quan đến công tác quản lý các bộ phận buồng lễ tân và nhà hàng cũng như các chức năng chính của kế toán, nhân sự và marketing. Các tiêu chuẩn được thiết kế kết hợp hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế và quản lý khách sạn, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ đặt giữ buồng khách sạn mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của nhân viên đặt giữ buồng làm việc tại một khách sạn hoặc cơ sở tương tự có trách nhiệm xử lý việc đặt buồng của khách đoàn và khách lẻ , cung cấp thông tin cho khách và hỗ trợ trong việc tối đa hóa lợi nhuận (từ buồng) cho khách sạn. Tiêu chuẩn nghiệp vụ đặt giữ buồng khách sạn được thiết kế hào hòa các tiêu chuẩn quốc tế hiện nau , được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ đặt giữ chỗ lữ hành mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của nhân viên trong một doanh nghiệp lữ hành có trách nhiệm hỗ trợ nhân viên chuyên trách trong việc sử dụng các hệ thống công nghệ lữ hành của công ty và học tập tại doanh nghiệp để trở thành nhân viên chuyển trách có đủ năng lực trong một đại lý lữ hành và/ hoặc hãng lữ hành có sử dụng hệ thống và chương trình vi tính phổ biến quốc tế. Tiêu chuẩn nghiệp vụ giữ chỗ lừ hành được thiết kế kết hợp hài hòa các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay về công nghệ và hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành Lữ hành Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam ( Tiêu chuẩn VTOS) - Kỹ thuật làm bánh Âu dành cho nhân viên làm bánh trong khách sạn, nhà hàng hoặc cơ sở kinh doanh tương tự có trách nhiệm làm bánh ngọt và bánh mỳ kiểu Châu Âu Tiêu chuẩn kỹ thuật làm bánh Âu được thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam ( Tiêu chuẩn VTOS) - Kỹ thuật chế biến món ăn Việt Nam dành cho nhân viên nấu bếp trong khách sạn, nhà hàng hoặc cơ sở kinh doanh tương tự có trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm và nấu món ăn Việt Nam. Tiêu chuẩn chế biến món ăn Việt Nam được thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam ( Tiêu chuẩn VTOS) - Kỹ thuật chế biến món ăn Âu dành cho nhân viên nấu bếp Âu trong khách sạn, nhà hàng hoặc cơ sở kinh doanh tương tự có trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm và nấu món ăn Âu. Tiêu chuẩn chế biến món ăn Âu được thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn Việt Nam

  • Book


  • Authors: Trần Thị Thu Hà (2005)

  • Ngày nay, du lịch đã và đang trở thành một trong những lĩnh vực hấp dẫn đối với mọi người trên toàn thế giới. Nó trở thành nhu cầu htiết yếu của con người trong xã hội hiện nay. Đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, nhu cầu du lịch của con người ngày càng phát triển, đòi hỏi công tác phục vụ không ngừng phải nâng cao để đáp ứng được nhu cầu của du khách. Do vậy, những người làm công tác kinh doanh du lịch không thể xem nhẹ việc nghiên cứu tâm lý khách du lịch trong quá trình phục vụ. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức khái quát về du lịch, giúp bạn hiểu thêm về nhu cầu động cơ tâm trạng sở thích của khách du lịch.

  • Book


  • Authors: Trish Stott (2005)

  • Highly Recommended 1 and Highly Recommended 2 provide students with simple, functional language for dealing with customers and colleagues in a variety of situations, from taking reservations to dealing with complaints. The course offers a straightforward approach to developing speaking and listening skills in the context of the hotel and catering industry.

  • Book


  • Authors: Trish Stott (2005)

  • Highly Recommended 1 and Highly Recommended 2 provide students with simple, functional language for dealing with customers and colleagues in a variety of situations, from taking reservations to dealing with complaints. The course offers a straightforward approach to developing speaking and listening skills in the context of the hotel and catering industry.