Search

Search Results

Results 1-9 of 9 (Search time: 0.002 seconds).
  • Previous
  • 1
  • Next
Item hits:
  • Book


  • Authors: 么书君; 高级听力 (2011)

  • 听力系列注重与相关教材的配合。语法和词汇尽量与综合系列相应级别课本照应并注意复现,以便学习者更快地熟悉和掌握所学汉语知识。 o注重选文的实用性。课文内容紧密联系现实生活,如讨论旅游信息、购买电子词典等,让学习者尽可能多地接触多种生活场景及语言材料。 o注重内容编排的层次性。每课由任务前、任务中、任务后三部分构成,分别对应热身——由浅入深的听力练习——深化内容,聚焦形式等环节。 o注重课文难易度的控制。课文长度从400

  • Book


  • Authors: 徐承伟 (2012)

  • 本书是一套听、说、读、写与综合横向配套,初、中、高纵向延伸的、完整的大型汉语系列配套教材。全套教材在共同的编写理念、编写目标和编写原则指导下,按照统一而又有区别的要求同步编写而成。

  • Book


  • Authors: 徐承伟 (2012)

  • 本书是一套听、说、读、写与综合横向配套,初、中、高纵向延伸的、完整的大型汉语系列配套教材。全套教材在共同的编写理念、编写目标和编写原则指导下,按照统一而又有区别的要求同步编写而成。

  • Book


  • Authors: - (2017)

  • Cuốn sách phù hợp với sinh viên quốc tế chuyên ngành tiếng Trung thương mại, bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh của người nước ngoài tại Trung Quốc: thiết lập liên hệ, thương lượng, ký kết hợp đồng, phương thức thanh toán, kiểm tra hải quan, thỏa thuận đại lý, nền tảng trực tuyến cho kinh doanh quốc tế, v.v

  • Book


  • Authors: Phạm Thị Thúy Hồng (2015)

  • Việc dạy tiếng Việt như một ngôn ngữ thứ hai bao gồm nhiều môn học khác nhau. Các môn học đều tập trung vào hai mục tiêu chính: thứ nhất là dạy tiếng Việt nhằm nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt, mục tiêu thứ hai là dạy các kiến thức chuyên ngành thông qua tiếng Việt. Xuất phát từ quan điểm đó, chúng tôi xin giới thiệu cuốn sách “Tiếng Việt du lịch” trên cơ sở: tiếng Việt chuyên ngành và tiếng Việt đại cương là những kiến thức bố trợ cho nhau, không cỏ sự phân biệt nghiêm ngặt nào, với mục đích cung cấp cho người đọc, người học

  • Book


  • Authors: 曲 颖 (2018)

  • 目录 第1章 认识市场营销 第1节 何为市场营销 第2节 市场营销的职能与管理 第3节 营销导向型组织的特点 关键术语 复习与思考 第2章 旅游供给的特点及其对营销工作的意义 第1节 服务营销的出现 第2节 旅游服务产品的一般性特点及其意义 第3节 旅游业务的主要特点及其意义 第4节 针对旅游供给特点的营销对策 第5节 旅游营销与一般营销的异同 关键术语 复习与思考 第3章 客源地市场潜力的评价 第1节 影响客源地居民旅游需求的因素 第2节 常用的测量和评价指标 关键术语 复习与思考 第4章 旅游消费者行为 第1节 旅游消费者行为的研究内容 第2节 影响旅游消费者购买动机的因素 第3节 旅游消费者的购买过程 第4节 旅游消费者行为模型 关键术语 复习与思考 第5章 旅游市场细分与目标市场策略 第1节 旅游市场细分化 第2节 旅游市场细分的原则和依据标准 第3节 目标市场的选择 关键术语 复习与思考 第6章 旅游营销调研 第1节 认识营销调研 第2节 营销调研的类型 第3节 调研工作的基本过程 第4节 收集第一手资料的基本方法 第5节 设计调查问卷时的注意事项 第6节 调研成果在营销决策中的有效使用 关键术语 复习与思考 第7章 旅游营销计划 第1节 认识旅游营销计划 第2节 营销计划的类型 第3节 营销计划的编制程序 第4节 执行过程中应注意的问题 关键术语 复习与思考 第8章 旅游产品 第1节 产品在市场营销工作中的地位 第2节 旅游产品的概念与性质 第3节 旅游产品的结构设计 第4节 旅游产品的生命周期 第5节 品牌管理 第6节 旅游新产品的开发 关键术语 复习与思考 第9章 旅游产品的定价 第1节 旅游...