Search

Search Results

Results 1-10 of 12 (Search time: 0.606 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Denise D. Quigley (2010)

  • This report tells the story of one large urban hospital that used an iterative, six-step quality improvement (QI) process to successfully change the way its registered nurses, nursing assistants, and other nursing staff provided emotional support to the hospital’s adult, medical and surgical inpatients.

  • Book


  • Authors: Prathibha Varkey. (2010)

  • This new comprehensive resource Medical Quality Management: Theory and Practice addresses the needs of physicians, medical students, and other health care professionals for up to date information about medical quality management. In reviewing the key principles and methods that comprise the current state of medical quality management in U.S. health care, this text provides a concise summary of quality improvement, patient safety and quality measurement methodologies. This textbook also describes the current state of global networks and computing technologies, and provides an overview of ethics, legislation, policy making, accreditation and utilization management techniques as it relates to quality improvement. including general approaches and methods, support systems, regulatory con...

  • -


  • Authors: Lương Ngọc Khuê (2010)

  • Trên cơ sở Tài liệu quản lý điều dưỡng cơ bản do Bộ Y tế ban hành, học tập kinh nghiệm đào tạo điều dưỡng trưởng của các nước và để cập nhật các kiến thức và các kỹ năng cho điều dưỡng trưởng, trong khuôn khổ Dự án hợp tác giữa Bộ Y tế (Cục Quản lý khám, chữa bệnh) và JICA về phát triển nguồn nhân lực khám chữa bệnh, Bộ Y tế ban hành Tài liệu đào tạo tăng cường năng lực quản lý điều dưỡng. Tài liệu có sự tham gia biên soạn của Hội Điều dưỡng Việt Nam. Mục tiêu khóa học nhằm chuẩn bị cho người ĐDT có năng lực tham gia xây dựng chính sách, điều hành chăm sóc người bệnh, tham gia nghiên cứu và giảng dạy cho điều dưỡng có hiệu quả. Học viên sau khi hoàn thành khoá học này có thể trở thành giảng viên dạy học môn quản lý điều dưỡng.

  • Book


  • Authors: BỘ Y TẾ CỤC PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS (2010)

  • Tư vấn xét nghiệm HIV cho phụ nữ mang thai để sớm phát hiện tình trạng nhiễm HIV của họ là một trong những hoạt động chủ yếu của một chương trình dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con toàn diện, với sự tham tham gia của nhiều lực lượng từ nhiều cấp, nhiều ngành khác nhau, trong đó cán bộ y tế, đặc biệt là cán bộ y tế tuyến cơ sở, vừa là những người trực tiếp đảm nhận tư vấn, xét nghiệm, vừa có trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật cho các lực lượng khác tham gia hoạt động này. Do vậy, việc đưa nội dung về tư vấn, xét nghiệm HIV tự nguyện cho phụ nữ mang thai dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con vào chương trình đào tạo liên tục cho cán bộ y tế là rất cần thiết. Xuất phát từ nhu cầu đó, được sự hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật của Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) tại Việt Nam, Cục Phòng...

  • Book


  • Authors: Đoàn Thị Nguyện (2010)

  • Giới thiệu đại cương về ký sinh trùng y học: Giun sán, đơn bào, vi nấm ký sinh, động vật chân đốt...

  • Book


  • Authors: Easy Korean Academy (2010)

  • Cuốn sách này được thiết kế để dạy học sinh sau khi họ đã làm quen với cách phát âm bảng chữ cái tiếng Hàn cả phụ âm và nguyên âm. Được biên soạn để làm tài liệu giảng dạy trên lớp phản ánh chân thực nhu cầu của những người muốn học tiếng Hàn bằng cách giảng dạy ngôn ngữ sao cho dễ dàng và thú vị dựa trên kinh nghiệm của các giáo viên đã và đang giảng dạy tiếng Hàn ở các Học viện ngôn ngữ Hàn Quốc. Cuốn sách được kết hợp với các khía cạnh tổng thể của cuộc sống Hàn Quốc phản ánh các tình huống tự nhiên và sống động trong đó các cuộc hội thoại được nói bằng cách cung cấp các quy tắc ngữ pháp tối thiểu nhất có thể để học sinh của cuốn sách này có thể dễ dàng làm quen với ngôn ngữ thông qua bài tập về các mẫu câu . Đặc biệt nhấn mạnh vào việc cải thiện kỹ năng hội thoại và khả năng ...

  • Book


  • Authors: Korean Language Education Open Society (2010)

  • It is structured so that the language area of speaking, writing, listening, and reading can be connected naturally, and it is possible to develop more language ability and fluency through widening expression and winging. It has been made rich in beautiful illustrations to distinguish it from the existing textbooks, allowing students to approach them intimately. It also includes friendly teaching plans, detailed teaching methods, realistic scene, and various classroom activities and activities. It is a Korean textbook that can satisfy everybody.