Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Báo cáo đánh giá kết quả áp dụng khóa học trực tuyến EDO vào chương trình giáo dục tiếng Anh đại cương |
Tác giả : | ThS. Trần Thị Thanh Hương ThS. Nguyễn Thị Kiều Dung ThS. Đỗ Thu Hằng |
Chủ đề : | Dạy và học kết hợp | Nâng cao chất lượng | Học ngoại ngữ | Ý kiến của sinh viên |
Năm xuất bản : | 2015 |
Nhà xuất bản : | TLU |
Tóm tắt : | Bài báo này tổng hợp kết quả nghiên cứu ý kiến của sinh viên về chương trình thử nghiệm dạy và học kết hợp (blended teaching and learning) trong ba giai đoạn tiếng Anh đại cương liên tiếp tại trường Đại học Thăng Long từ tháng 10 năm 2013 đến tháng 7 năm 2014. Bằng chứng cho thấy rằng chương trình đã phần nào tỏ ra hiệu quả trong việc cung cấp cho sinh viên một cơ hội học tập năng động, đa phương và hiện đại. Sau ba học kì học tập theo cách kết hợp chương trình trực tuyến EDO (được cung cấp bởi IIG) và chương trình truyền thống trên lớp (sử dụng giáo trình Headway 3 rd edition), hơn một nửa số sinh viên cho biết họ muốn tiếp tục sử dụng khóa học và cũng hơn một nửa muốn giới thiệu chương trình cho các sinh viên khác. Nhận xét về giảng viên đa số là tích cực và ở giai đoạn 3 của chương trình thì có phần tích cực hơn. Sinh viên cũng thấy hài lòng hơn với khía cạnh kĩ thuật của chương trình so với ở các học kì trước, nhưng lại ít hài lòng hơn với các ứng dụng và phần ngữ pháp của chương trình EDO. Mặc dù chương trình còn một số khía cạnh bất cập, nhưng nó cho thấy giáo dục kết hợp theo cách phối hợp tiến bộ công nghệ trực tuyến và lớp học truyền thống là một mô hình khả thi và có thể xem xét áp dụng tiếp để nâng cao chất lượng học ngoại ngữ cho sinh viên giai đoạn đại cương. |
URI: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3886 |
Bộ sưu tập | Kỷ yếu khoa học |
XEM MÔ TẢ
41
XEM & TẢI
0
Danh sách tệp tin đính kèm: