Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Trần Thùy Linh-
dc.date.accessioned2022-06-01T07:36:14Z-
dc.date.available2022-06-01T07:36:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3815-
dc.description.abstractChính sách đầu tư đúng đắn cho vốn con người là một yếu tố thực sự cần thiết đối với mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững của một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Để đưa ra chính sách phù hợp, việc đánh giá đúng thực trạng vốn con người là điều rất quan trọng. Cách tiếp cận về giáo dục được sử dụng phổ biến nhất trong các phân tích về vốn con người vì trình độ giáo dục là tiêu chí quan trọng nhất đo lường vốn con người. Vì vậy, bài viết tập trung vào đánh giá thực trạng vốn con người của Việt Nam trên cơ sở cách tiếp cận về giáo dục. Từ cách tiếp cận này, thực trạng vốn con người của Việt Nam còn bộc lộ khá nhiều vấn đề tồn tại. Các phân tích trong bài viết cho thấy yếu tố con người vẫn còn là một cản trở cho quá trình tăng trưởng và phát triển bền vững của Việt Nam. Bài viết xin đưa ra một số khuyến nghị về mặt chính sách để có thể cải thiện được nguồn vốn con người của Việt Nam từ cách tiếp cận về giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectTiếp cận về giáo dục | Việt Nam | Vốn con ngườivi_VN
dc.titleTHỰC TRẠNG VỐN CON NGƯỜI CỦA VIỆT NAM TỪ CÁCH TIẾP CẬN VỀ GIÁO DỤCvi_VN
Appears in CollectionsKỷ yếu khoa học

Files in This Item: