Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Đầu tư X.style
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh)
Tác giả : Nguyễn Bảo Tuấn
Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Đình Tài
Chủ đề : Quan hệ khách hàng | C00035
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Nhận thức được tầm quan trọng của công tác quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp (Customer Relationship Managemant – CRM) đối với sự tồn vong của doanh nghiệp đặc biệt là trong thị trường ngành may mặc, Công ty cổ phần Đầu tư X.Style đang nỗ lực trong việc triển khai CRM nhằm đối phó với nhiều biến động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang công sở hiện nay
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3267
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)
XEM MÔ TẢ

34

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.00380_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 519,51 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.00380.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.00380.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF