Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế Phúc Lộc
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh)
Tác giả : Nguyễn Hoàng Anh
Người hướng dẫn: PGS.TS: Nguyễn Xuân Quang
Chủ đề : Hoạt động Marketing | Marketing dược phẩm
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận marketing Dược phẩm, nghiên cứu xác lập nội dung cơ bản của doanh nghiệp hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm ngoài quốc doanh trong cơ chế thị trường. Phân tích, đánh giá và đề xuất các giải pháp thực tiễn.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3192
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)
XEM MÔ TẢ

48

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.00055_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 791,75 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.00055.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF