Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 91 đến 100 của 1718
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Book


  • Tác giả : - (2016)

  • Bộ luật dân sự là Văn bản hệ thống hóa pháp luật dân sự được Quốc hội ban hành theo trình tự và thủ tục do pháp luật quy định, trong đó các quy phạm pháp luật dân sự được sắp xếp theo hệ thống nhằm điều chỉnh các quan hệ tài sản và quan hệ nhân thân giữa cá chủ thể của luật dân sự

  • Book


  • Tác giả : Hà Nam Khánh Giao (2011)

  • Khái quát những vấn đề cơ bản của giao dịch kinh doanh: nguyên lí, kĩ năng giao tiếp, tâm lí, văn hoá, kĩ năng đàm phán, tổ chức đàm phán kinh doanh thương mại...

  • Book


  • Tác giả : - (2017)

  • Nội dung sách bao gồm các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến những hoạt động thương mại thực hiện trong và ngoài lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Book


  • Tác giả : Carl P Simon (1994)

  • For better or worse, mathematics has become the language of modern analytical economics. It quantities the relationships hetwccn economic variables and among econwnic actors. It formalizes and clarifies properties of these relationships. In the process. it allows economists to identify and analyze those general propertics that are critical to the behavior of economic systems. Elementary economics courses use reasonably simple mathematical techniques to describe and analyze the models they present: high school algebra and geometry, graphs of functions of one variable, and sometimes onevariable calculus. They focus on models with one OT two goods in a world of perfect compelition complete inform&ml and no uncertainty. Courses beyond introductory micro- and macroeconomics drop these ...

  • Working Paper


  • Tác giả : Vương Thị Thanh Trì (2019)

  • Nội dung của tập bài giảng nhằm giới thiệu những thách thức lớn trong lĩnh vực quản trị sản xuất tác nghiệp, những quyết định, những phương pháp và kỹ thuật chủ yếu để giúp nhà quản trị ra quyết định hiệu quả góp phần hoàn thành mục tiêu của doanh nghiệp

  • Working Paper


  • Tác giả : Lê Huyền Trang (2019)

  • Học phần trang bị những kiến thức cơ bản về tiến khởi sự kinh doanh và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh. Trên nền tảng đó, học phần tập trung vào việc hình thành, phát triển ý tưởng kinh doanh và xây dựng kế hoạch kinh doanh cho ý tưởng đã được lựa chọn.

  • Working Paper


  • Authors: - (2019)

  • Trang bị cho sinh viên hệ thống các khái niệm, thuật ngữ về hoạt động đầu tư và dự án đầu tư.  Cung cấp hệ thống kiến thức về các lý thuyết căn bản về các khía cạnh hình thành ý tưởng đầu tư, thị trường, tổ chức, nhân sự, tài chính, kinh tế xã hội của một dự án đầu tư  Trang bị cho sinh viên khả năng lập và phân tích một dự án đầu tư cụ thể.

  • Working Paper


  • Authors: - (2019)

  • Qua học phần này sinh viên sẽ tiếp tục được nghiên cứu các phương pháp phản ánh của kế toán từ khi phát sinh nghiệp vụ kinh tế cho đến khi số liệu được phản ánh như thế nào trên Báo cáo tài chính của doanh nghiệp, giúp sinh viên hiểu rõ hơn nguồn gốc số liệu trên Báo cáo tài chính doanh nghiệp biết cách khai thác số liệu kế toán để thực hiện chuyên môn được học theo chuyên ngành để tiếp tục phục vụ cho các học phần liên quan.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Thanh Thủy (2019)

  • Phân tích kinh doanh là học phần trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản để đánh giá kết quả và hiệu quả kinh doanh trong doanh nghiệp từ tổng quát đến chi tiết. Nội dung học phần bao gồm: - Phân tích hoạt động kinh doanh: Người học được trang bị lý luận về phân tích hoạt động cung cấp, hoạt động sản xuất, hoạt động tiêu thụ (phân tích tình hình sử dụng các yếu tố của sản xuất kinh doanh, kết quả sản xuất, phân tích chi phí-giá thành, phân tích doanh thu-chi phí-lợi nhuận, điểm hòa vốn); - Phân tích hoạt động đầu tư; - Phân tích hoạt động tài chính; - Đánh giá khái quát tình hình tài chính và phân tích khả năng sinh lời.

  • Working Paper


  • Authors: Lê Huyền Trang; Trương Đức Thao (2019)

  • - Hiểu được về văn hoá doanh nghiệp, các cấp độ của văn hoá doanh nghiệp, vai trò của văn hoá doanh nghiệp trong việc hình thành và phát triển của doanh nghiệp, khái niệm về đạo đức trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. - Hiểu được các yếu tố tác động đến văn hoá doanh nghiệp bao gồm văn hoá quốc gia, văn hoá của người lãnh đạo, ảnh hưởng của ngành nghề kinh doanh đến văn hoá doanh nghiệp. - Phân tích được các giai đoạn hình thành và quá trình thay đổi của văn hoá doanh nghiệp cũng như các phương pháp thay đổi văn hoá doanh nghiệp.