Search

Search Results

Results 71-80 of 1718 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Robert L. Dilenschneider (2012)

  • Là cuốn cẩm nang hữu ích đưa ra các giải pháp cho những khó khăn, bế tắc của các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong thời đại đầy biến động. Cuốn sách không chỉ mang đến cho các nhà điều hành một cái nhìn tổng quan về những biến đổi của thế giới kinh doanh, thế giới công nghệ số trong thập niên gần đây mà còn đem đến những chiến lược tinh vi mà bất cứ nhà truyền thông, marketing giỏi nào muốn thành công cũng cần phải có.

  • Book


  • Authors: Lưu Văn Nghiêm (2012)

  • Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng

  • Book


  • Authors: Đinh Thị Thúy Hằng (2015)

  • Cuốn sách vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan,

  • Book


  • Authors: Michael H. Hugos (2017)

  • Cuốn sách là một tài liệu tham khảo vô cùng giá trị dành cho những ai đang khao khát tìm hiểu về đề tài quản trị chuỗi cung ứng. Chuỗi cung ứng bao gồm các doanh nghiệp và những hoạt động kinh doanh cần thiết để thiết kế, thực hiện,phân phối và sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

  • Book


  • Authors: Ogilvy David Ogilvy (2016)

  • Tác giả chia sẻ những câu chuyện thật của mình về cách tạo ra quảng cáo hiệu quả, các công việc trong lĩnh vực quảng cáo và cách đạt được chúng, cách điều hành một hãng quảng cáo, cách thu hút khách hàng...

  • Book


  • Authors: Trần Minh Đạo (2012)

  • Nghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và

  • Book


  • Authors: F. Robert Jacobs (2015)

  • Giới thiệu chiến lược, sản phẩm và năng lực, quy trình sản xuất và dịch vụ, qui trình chuỗi cung ứng, hoạch định và kiểm soát cung - cầu cùng các chủ đề đặc biệt

  • Book


  • Authors: PGS.TS.Trương Đình Chiến (2016)

  • Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing...

  • Book


  • Authors: Trần Thị Thập (2015)

  • Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông