Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 131 đến 140 của 1718
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Working Paper


  • Tác giả : Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình truyền thông markting tích hợp, dựa trên cơ sở: biết phân tích về hành vi người tiêu dùng, hiểu về quá trình truyền thông và thực hiện phối hợp các công cụ truyền thông marketing.

  • Working Paper


  • Tác giả : Bộ Môn Kinh tế học (2019)

  • Nội dung cuốn sách bao gồm phần lý thuyết về định giá và phân tích chứng khoán , cũng như quản lý danh mục đầu tư và thực hành những bài tập rèn luyện kỹ năng phân tích và quản lý danh mục đầu tư.

  • Working Paper


  • Tác giả : Nguyễn Duy Thành (2019)

  • Học phần cung cấp những kiến thức cơ bản nói chung về đàm phán và những nội dung trong tiến trình đàm phán. Đồng thời, học phần cũng cung cấp một số khái niệm, nguyên tắc, bản chất và yếu tố ảnh hưởng tới quá trình đàm phán. Ngoài ra, học phần còn trang bị cho người học một số phương pháp, kỹ thuật, chiến lược, “tiểu xảo” được sử dụng trong quá trình đàm phán kinh doanh và văn hóa đàm phán kinh doanh trong thương mại quốc tế.

  • Working Paper


  • Tác giả : Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Môn Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình được xây dựng nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết và một số kỹ năng, nguyên tắc giao tiếp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử các tình huống cụ thể trong công sở (đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên...), tránh những trở ngại để giao tiếp hiệu quả hơn. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hướng dẫn, rèn luyện về kỹ năng thuyết trình, nâng cao khả năng trình bày, ứng xử trong các buổi thuyết trình, các buổi họp hoặc diễn thuyết trước đám đông.

  • Working Paper


  • Tác giả : Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Học phần giúp sinh viên hiểu được những thay đổi cơ bản của marketing truyền thống trong bối cảnh công nghệ thay đổi không ngừng, đặc biệt là hành vi của khách hàng và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trang bị cho sinh viên những kiến thức về các công cụ marketing kĩ thuật số được sử dụng phổ biến.

  • Working Paper


  • Tác giả : Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Nhận diện những thách thức, những cơ hội đối với doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại .Xây dựng các chiến lược, chương trình marketing nhằm hướng đến việc cung cấp giá trị cao cho thị trường mục tiêu. Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới và xây dựng được các chương trình kết nối với khách hàng.

  • Working Paper


  • Tác giả : Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm giúp cho người học nhận thức được những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện tại; từ đó áp dụng các nguyên lý marketing của marketing hiện đại vào hoạt động tìm hiểu, phân tích, xây dựng chiến lược và kiểm soát các hoạt động marketing quốc tế. Bên cạnh đó, học phần còn giúp cho người học nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình.

  • Working Paper


  • Tác giả : Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng, quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, chiến lược quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị xung đột, mối quan hệ giữa quản trị quan hệ với các hoạt động: bán hàng, marketing. Sau khi học xong môn học, sinh viên có khả năng lập chiến lược quản trị quan hệ khách hàng.

  • Book


  • Tác giả : Zhao Hongqin (1994)

  • Cuốn sách này giới thiệu về việc viết thư, quảng cáo sản phẩm, bài phát biểu, v.v ... để giúp người học nắm vững kiến thức cần thiết cho việc kinh doanh tại Trung Quốc và học hỏi và thực hành thuật ngữ chung, cụm từ và cách viết, đạt mục tiêu viết tài liệu kinh doanh với người Trung Quốc. Nó chứa 4 đơn vị. Tổng cộng có 31 bài học; mỗi phần gồm có các phần như hướng dẫn, văn bản ví dụ, ví dụ sử dụng cụm từ thông dụng, bài tập viết,

  • Book


  • Tác giả : 者崔华山 (2009)

  • 教材练习丰富,形式活泼,任务多样,实战性强,从而能高效地帮助外国学习者轻松提高商务汉语水平,快速走进商务汉语世界。