Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 111 đến 120 của 1718
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Working Paper


  • Tác giả : Lê Thị Hạnh (2019)

  • Học phần được xây dựng nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về quản trị chất cũng như tác động của nó đối với sự thành công của các tổ chức; nhận biết và sử dụng được một số kỹ thuật để kiểm soát và cải tiến chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, chất lượng quá trình, chất lượng hệ thống quản lý. Từ đó sinh viên có thể lựa chọn và lập được kế hoạch triển khai một hệ thống quản lý chất lượng thích hợp cho tổ chức.

  • Working Paper


  • Tác giả : Bộ Môn Kinh tế học (2019)

  • Bài giảng Luật kinh tế được biên soạn với nội dung tập trung vào những quy định cơ bản, hiện hành của pháp luật Việt Nam điều chỉnh các quan hệ phát sinh trong hoạt động quản lý nhà nước về kinh tế, đặc biệt là các hoạt động kinh doanh. Bài giảng này dùng cho việc học tập và nghiên cứu môn Luật kinh tế hệ cử nhân chính quy thuộc khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán và các ngành có lựa chọn môn học này.

  • Working Paper


  • Tác giả : Vũ Lệ Hằng (2019)

  • Học phần cung cấp những kiến thức căn bản về quản trị rủi ro trong kinh doanh: khái niệm rủi ro, phân loại rủi ro, nguồn gốc gây ra rủi ro; quy trình quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bao gồm: nhận diện (nhận dạng) và phân tích rủi ro mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, đo lường rủi ro; kiểm soát rủi ro thông qua việc né tránh rủi ro, ngăn ngừa rủi ro và giảm thiểu rủi ro; tài trợ rủi ro thông qua chấp nhận rủi ro và lập quỹ dự phòng để bù đắp tổn thất nếu rủi ro xảy ra hoặc chuyển giao rủi ro. Môn học còn đề cập đến việc quản trị rủi ro chiến lược và quản trị rủi ro hoạt động.

  • Working Paper


  • Tác giả : - (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho sinh viên hệ thống các khái niệm, thuật ngữ trong kinh tế học vi mô, các kiến thức để phân tích hành vi của các chủ thể (người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong các dạng cấu trúc thị trường khác nhau) để từ đó sinh viên có thể hiểu được cách thức ra quyết định tối ưu của các chủ thể này.

  • Working Paper


  • Tác giả : Nguyễn Thị Thúy (2019)

  • Hiểu được những vấn đề lý luận cơ bản về lĩnh vực tài chính tiền tệ; hoạt động của hệ thống tài chính từ tài chính nhà nước, tài chính doanh nghiệp, chính sách tài chính, tiền tệ, lãi suất và hệ thống ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính trung gian trong nền kinh tế.  Tổ chức và làm việc theo nhóm để thảo luận nhóm, thuyết trình các vấn đề trên  Phân tích thực tiễn các vấn đề kinh tế liên quan đến các lĩnh vực tài chính doanh nghiệp, ngân sách nhà nước, thị trường tài chính, các tổ chức tài chính trung gian, lãi suất, ngân hàng trung ương và chính sách tiền tệ

  • Book


  • Tác giả : Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Cuốn sách này được biên soạn với mục tiêu trang bị cho người đọc những kiến thức và kỳ năng cơ bản nhất về nghiên cứu marketing và được kỳ vọng sẽ trở thành tài liệu tham khảo hữu ích đối với sinh viên ngành/chuyên ngành marketing và những người làm marketing trong các doanh nghiệp. Nội dung, cuốn sách bám sát quá trình nghiên cứu marketing bao gồm các giai đoạn chính là; xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu. thu thập thông tin (thứ cấp, định tính, định lượng), phân tích dừ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu. Bên cạnh những vấn đề Iý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong hoạt dộng nghiên cứu marketing của các doanh nghiệp cũng được giới thiệu. Đồng thời, cuối mỗi chương sẽ có những câu hỏi ôn lập và bài lập nhằm giúp cho người dọc có thể hộ thống hóa và p...

  • -


  • Tác giả : Nguyễn Bảo Tuấn (-)

  • Môn học cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về marketing, vai trò của marketing trong doanh nghiệp, xu hướng của marketing trong xu thế toàn cầu hóa, môi trường và thông tin về marketing. Môn học giúp sinh viên nắm được kiến thức về phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường cho doanh nghiệp, phân tích các đặc tính và hành vi của khách hàng để từ đó đề xuất chiến lược marketing phù hợp cho doanh nghiệp.

  • Working Paper


  • Tác giả : Vũ Lệ Hằng (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức tổng quát về quản trị, các quan điểm lý luận về quản trị tổ chức, môi trường quản trị, nguyên tắc và các chức năng quản trị trong tổ chức: hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra.

  • Working Paper


  • Tác giả : - (2019)

  • Học phần quản trị thương hiệu giới thiệu toàn bộ quy trình công việc từ hoạch định đến tổ chức, thực hiện và phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu. Cụ thể, khái niệm và vai trò của thương hiệu, chức năng của thương hiệu, các mô hình, chiến lược phát triển thương hiệu; thiết kế và bảo vệ thương hiệu; quảng bá và khai thác thương hiệu; xử lý những tình huống thương hiệu. Dựa trên kiến thức đã được trang bị, sinh viên sẽ ứng dụng vào thực tế nhằm phân tích và đề xuất chiến lược quản trị thương hiệu cho một thương hiệu cụ thể trên thị trường

  • Working Paper


  • Tác giả : Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận và phương pháp phục vụ cho việc thu thập, xử lý và phân tích các nguồn thông tin làm cơ sở để xây dựng và đề xuất các chiến lược marketing, nâng cao xác suất thành công của các quyết định quản trị marketing.