Search

Search Results

Results 11-20 of 78 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Đình Phan; Đặng Ngọc Sự (2012)

  • Quàn trị chất lượng (Quality Management) là môn khoa học bao gồm cả lý thuyết và thực hành trong nghiên cứu, giảng dạy và áp dụng cả trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Quản lý chất lượng đề cập toàn bộ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong tất cả các giai đoạn từ thiết kế, sản xuất đến tiêu dùng, trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là yếu tố con người - chủ nhân của các quá trình quản lý, công nghệ. Chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng đóng một vai trò hết sức to lớn đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Không ngừng đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là một nhiệm vụ trọng yếu. Bởi vậy, tiến hành công tác quản trị nhằm không ngừng nâng cao chất lượng của sản ...

  • Book


  • Authors: Robert L. Dilenschneider (2012)

  • Là cuốn cẩm nang hữu ích đưa ra các giải pháp cho những khó khăn, bế tắc của các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong thời đại đầy biến động. Cuốn sách không chỉ mang đến cho các nhà điều hành một cái nhìn tổng quan về những biến đổi của thế giới kinh doanh, thế giới công nghệ số trong thập niên gần đây mà còn đem đến những chiến lược tinh vi mà bất cứ nhà truyền thông, marketing giỏi nào muốn thành công cũng cần phải có.

  • Book


  • Authors: Lưu Văn Nghiêm (2012)

  • Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng

  • Book


  • Authors: Trần Minh Đạo (2012)

  • Nghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và

  • Book


  • Authors: Nguyễn Hợp Toàn (2012)

  • Lý luận chung về môi trường pháp lý cho hoạt động kinh doanh. Quy chế pháp lý về thành lập, tổ chức quản lý và hoạt động doanh nghiệp, chế độ pháp lý về doanh nghiệp tư nhân và công ty, các hình thức tổ chức và chủ thể kinh doanh khác. Giới thiệu nội dung pháp luật hợp đồng kinh doanh, thương mại, giải quyết tranh chấp trong kinh doanh và vụ việc cạnh tranh, pháp luật về phá sản...

  • Book


  • Authors: Trần Thị Song Minh (2012)

  • Trình bày khái quát về hệ thống thông tin, tổ chức, cơ sở kỹ thuật của hệ thống thông tin quản lý. Phân tích, thiết kế và cài đặt hệ thống thông tin quản lý. Các hệ thống thông tin phục vụ quản lý doanh nghiệp.

  • Book


  • Authors: Jerry J. Weygandt (2012)

  • Weygandt's Accounting Principles introduces challenging accounting concepts with examples that are familiar to accountants. The new edition has been updated with the latest IFRS/IASB standards. Additional coverage is included on foreign currency translation and LCM. More discussions focus on risk management as a result of the financial crisis. The examples also emphasize current examples in order to help accountants make the connection to their everyday lives.

  • Book


  • Authors: 徐承伟 (2012)

  • 本书是一套听、说、读、写与综合横向配套,初、中、高纵向延伸的、完整的大型汉语系列配套教材。全套教材在共同的编写理念、编写目标和编写原则指导下,按照统一而又有区别的要求同步编写而成。