Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 1 đến 1 của 1
  • Trang trước
  • 1
  • Trang tiếp
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • -


  • Tác giả : NCS.Ths. Lê Huyền Trang; Ths. Nguyễn Thị Liên Hương (2018)

  • Theo báo cáo của RNCOS [14] “Ngành bán lẻ của Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn ngành bán lẻ của các nền kinh tế khác trên toàn cầu, ngoại trừ Ấn Độ và Trung Quốc”. Tăng trưởng mạnh, cạnh tranh gay gắt là một trong những nguyên nhân các doanh nghiệp trong lĩnh vực này luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình. Do vậy, nghiên cứu này được tiến hành để xem xét tác động của trách nhiệm xã hội và chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của họ tại siêu thị kinh doanh tổng hợp. Kết quả nghiên cứu cho thấy trách nhiệm xã hội và chất lượng dịch vụ có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng.