Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2021-10-09T07:04:49Z-
dc.date.available2021-10-09T07:04:49Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/26-
dc.description.abstractCuốn sách này được biên soạn với mục tiêu trang bị cho người đọc những kiến thức và kỳ năng cơ bản nhất về nghiên cứu marketing và được kỳ vọng sẽ trở thành tài liệu tham khảo hữu ích đối với sinh viên ngành/chuyên ngành marketing và những người làm marketing trong các doanh nghiệp. Nội dung, cuốn sách bám sát quá trình nghiên cứu marketing bao gồm các giai đoạn chính là; xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu. thu thập thông tin (thứ cấp, định tính, định lượng), phân tích dừ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu. Bên cạnh những vấn đề Iý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong hoạt dộng nghiên cứu marketing của các doanh nghiệp cũng được giới thiệu. Đồng thời, cuối mỗi chương sẽ có những câu hỏi ôn lập và bài lập nhằm giúp cho người dọc có thể hộ thống hóa và phát triển tư duy về kiến thức dược học trong chương. Đặc biệt, cả 8 chương của cuốn sách sẽ dược kết nối với nhau, bám theo quá trình thực hiện một dự án nghiên cứu marketing thông qua một lình huống tham khảo cụ thề là B-mobile - một doanh nghiệp viễn thông với ngừ cảnh kinh doanh giả định khá sát với tình huống kinh doanh mà người đọc được gặp ngoài thực tế.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherThông tin và truyền thôngen_US
dc.subjectNghiên cứu Marketing | Nghiên cứu thị trường | Giáo trình| Mã học phần MK302en_US
dc.titleGiáo trình nghiên cứu marketingen_US
dc.typeBooken_US
Appears in CollectionsKinh tế - Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • TVS.000738- Giáo trình nghiên cứu marketing_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 980,04 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TVS.000738- Giáo trình nghiên cứu marketing.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 12,75 MB

    • Format : Adobe PDF