Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS: Nguyễn Thị Hải-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoài Giang-
dc.date.accessioned2022-03-07T07:44:49Z-
dc.date.available2022-03-07T07:44:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2446-
dc.description.abstractThực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jasmine - khách sạn O'gallery Majestic Hotel & Spa. Nêu tầm nhìn và mục tiêu của nhà hàng cũng như định hướng phát triển kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA29332 | Dịch vụ ăn uống | Dịch vụ nhà hàng Khách sạn O'gallery Majestic Hotel & Spavi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jasmine - khách sạn O'gallery Majestic Hotel & Spa.vi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A29332_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 424,3 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A29332.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,52 MB

    • Format : Adobe PDF