Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorThS. Phạm Trần Thăng Long-
dc.contributor.authorLê Thị Hà Anh-
dc.date.accessioned2022-03-07T07:37:58Z-
dc.date.available2022-03-07T07:37:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2443-
dc.description.abstractĐề tài tập trung vào áp dụng các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng để làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Luna D'Autunno Hà Nộivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Nhà hàng Italy | A28394vi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Italy Luna D'Autunno Hà Nộivi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28394_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 398,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28394.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 3,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF