Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Benkay, khách sạn Nikko Hà Nội
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Trần Thị Phương Thảo
Advisor: ThS. Nguyễn Đức Khoa
Keywords: Chất lượng dịch vụ | Dịch vụ ăn uống | Khách sạn Nikko | A28200
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Hệ thống hóa các vấn đề liên quan đến dịch vụ nói chung và dịch vụ ăn uống nói riêng. Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tại nhà hàng để tìm ra những thành công, hạn chế và nguyên nhân tồn tại trong chất lượng phục vụ nhà hàng. Đưa ra đề xuất nhằm nâng cao, đẩy mạnh hoạt động quản lý chất lượng của nhà hàng Benkay,
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2440
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

129

VIEWS & DOWNLOAD

22

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28200_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 435,88 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28200.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,28 MB

    • Format : Adobe PDF