Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao sự hài lòng quý khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Dream Thái Bình - Công ty TNHH MT VXNK tổng hợp Thái Bình
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành:Quản trị Kinh doanh)
Tác giả : Nguyễn Việt Anh
Người hướng dẫn: Th.s: Lê Huyền Trang
Chủ đề : A20835 | Giải pháp | Dịch vụ | Lưu trú tại khách sạn | Khách hàng
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng và một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng quý khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Dream Thái Bình - Công ty TNHH MT VXNK tổng hợp Thái Bình
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2130
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế
XEM MÔ TẢ

61

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.3195_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.3195_2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 35,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF