Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Marketing)
Tác giả : Hoàng Việt Trinh
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn
Chủ đề : A25612 | Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Hệ thống hóa cơ sở lý luận của dịch vụ chăm sóc khách hàng, các nguyên tắc cơ bản trong chăm sóc khách hàng. Phân tích tổng quan, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1986
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

43

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A25612_MK499-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A25612_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF