Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm gấu ôm kể chuyện Babybook của Công ty cổ phần Trò chơi vui vẻ nhằm thâm nhập thị trường miền Bắc
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Marketing)
Tác giả : Đào Vân Anh
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương
Chủ đề : A25318 | Chiến lược marketing | Sản phẩm gấu ôm
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Nghiên cứu cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing .Thực trạng và đề xuất xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm gấu ôm kể chuyện Babybook của Công ty cổ phần Trò chơi vui vẻ nhằm thâm nhập thị trường miền Bắc
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1982
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

22

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A25318_MK499-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A25318_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF