Search

Search Results

Results 1-3 of 3 (Search time: 0.207 seconds).
  • Previous
  • 1
  • Next
Item hits:
  • -


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (-)

  • Môn học cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về marketing, vai trò của marketing trong doanh nghiệp, xu hướng của marketing trong xu thế toàn cầu hóa, môi trường và thông tin về marketing. Môn học giúp sinh viên nắm được kiến thức về phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường cho doanh nghiệp, phân tích các đặc tính và hành vi của khách hàng để từ đó đề xuất chiến lược marketing phù hợp cho doanh nghiệp.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận về quan hệ công chúng đồng thời phân biệt được quan hệ công chúng với các khái niệm dễ nhầm lẫn như marketing, báo chí, quảng cáo. Giúp người học xác định được mục tiêu và lập kế hoạch chương trình PR cho doanh nghiệp.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Môn Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình được xây dựng nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết và một số kỹ năng, nguyên tắc giao tiếp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử các tình huống cụ thể trong công sở (đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên...), tránh những trở ngại để giao tiếp hiệu quả hơn. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hướng dẫn, rèn luyện về kỹ năng thuyết trình, nâng cao khả năng trình bày, ứng xử trong các buổi thuyết trình, các buổi họp hoặc diễn thuyết trước đám đông.