Search

Search Results

Results 201-210 of 315 (Search time: 0.414 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Văn Công (2008)

  • Tổng quan về kinh tế vĩ mô và cách đo lường hai biến số kinh tế vĩ mô then chốt. Các nhân tố quyết định mức tăng trưởng kinh tế. Cách thức đầu tư và tiết kiệm thông qua hệ thống tài chính. Các nhân tố quyết định mức tăng trưởng kinh tế. Cách thức đầu tư và tiết kiệm thông qua hệ thống tài chính. Các nhân tố quyết định tỉ lệ thất nghiệp, tổng cung và cầu, tiền tệ, lạm phát...

  • Book


  • Authors: Lưu Đan Thọ (2018)

  • Cuốn sách đi sâu vào phân tích, lý giải từng khái niệm từng lý thuyết để làm sáng tỏ vấn đề, trình bày về lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn của nghệ thuật marketing và quản trị dịch vụ các công ty đang hoạt động trên thị trường Việt nam giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng hợp về những vấn đề căn bản marketing dịch vụ.

  • Book


  • Authors: Lưu Đan Thọ (2015)

  • Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông

  • Tập bài giảng/Lecture


  • Authors: Chu Thị Thu Thuỷ (2021)

  • Trình bày tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp; giá trị theo thời gian của tiền; định giá cổ phiếu, trái phiếu; các nguồn tài trợ của doanh nghiệp; chi phí sử dụng vốn và cơ cấu nguồn vốn của doanh nghiệp; đầu tư dài hạn của doanh nghiệp; quản trị vốn cố định của doanh nghiệp; quản trị vốn lưu động của doanh nghiệp; quản trị chi phí, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp

  • Sách/Book


  • Authors: Robert D. Hisrich (2017)

  • This book has been designed to clearly instruct students on the process of formulating, planning, and implementing a new venture. Students are exposed to detailed descriptions of 'how to' embark on a new venture in a logical manner. Comprehensive cases at the end of the text have been hand-picked by the authors to go hand-in-hand with chapter concepts. The superb author team of Hisrich, Peters, and Shepherd draw from their distinct backgrounds to create a book that addresses the dynamics of today's entrepreneurial challenges. From Bob Hisrich's expertise in global entrepreneurship to Mike Peter's background as a both a real-life entrepreneur and academic to Dean Shepherd's current research on cognition and entrepreneurial mindset, this book balances the crucial line between modern t...