Search

Search Results

Results 131-140 of 315 (Search time: 0.294 seconds).
Item hits:
  • Working Paper


  • Authors: Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình truyền thông markting tích hợp, dựa trên cơ sở: biết phân tích về hành vi người tiêu dùng, hiểu về quá trình truyền thông và thực hiện phối hợp các công cụ truyền thông marketing.

  • Working Paper


  • Authors: Bộ Môn Kinh tế học (2019)

  • Nội dung cuốn sách bao gồm phần lý thuyết về định giá và phân tích chứng khoán , cũng như quản lý danh mục đầu tư và thực hành những bài tập rèn luyện kỹ năng phân tích và quản lý danh mục đầu tư.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Duy Thành (2019)

  • Học phần cung cấp những kiến thức cơ bản nói chung về đàm phán và những nội dung trong tiến trình đàm phán. Đồng thời, học phần cũng cung cấp một số khái niệm, nguyên tắc, bản chất và yếu tố ảnh hưởng tới quá trình đàm phán. Ngoài ra, học phần còn trang bị cho người học một số phương pháp, kỹ thuật, chiến lược, “tiểu xảo” được sử dụng trong quá trình đàm phán kinh doanh và văn hóa đàm phán kinh doanh trong thương mại quốc tế.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Môn Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình được xây dựng nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết và một số kỹ năng, nguyên tắc giao tiếp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử các tình huống cụ thể trong công sở (đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên...), tránh những trở ngại để giao tiếp hiệu quả hơn. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hướng dẫn, rèn luyện về kỹ năng thuyết trình, nâng cao khả năng trình bày, ứng xử trong các buổi thuyết trình, các buổi họp hoặc diễn thuyết trước đám đông.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Học phần giúp sinh viên hiểu được những thay đổi cơ bản của marketing truyền thống trong bối cảnh công nghệ thay đổi không ngừng, đặc biệt là hành vi của khách hàng và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trang bị cho sinh viên những kiến thức về các công cụ marketing kĩ thuật số được sử dụng phổ biến.

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Nhận diện những thách thức, những cơ hội đối với doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại .Xây dựng các chiến lược, chương trình marketing nhằm hướng đến việc cung cấp giá trị cao cho thị trường mục tiêu. Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới và xây dựng được các chương trình kết nối với khách hàng.

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm giúp cho người học nhận thức được những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện tại; từ đó áp dụng các nguyên lý marketing của marketing hiện đại vào hoạt động tìm hiểu, phân tích, xây dựng chiến lược và kiểm soát các hoạt động marketing quốc tế. Bên cạnh đó, học phần còn giúp cho người học nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình.

  • Working Paper


  • Authors: Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng, quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, chiến lược quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị xung đột, mối quan hệ giữa quản trị quan hệ với các hoạt động: bán hàng, marketing. Sau khi học xong môn học, sinh viên có khả năng lập chiến lược quản trị quan hệ khách hàng.

  • Book


  • Authors: Buttle, Francis (2015)

  • This book provides a comprehensive and balanced review of Customer Relationship Management. It explains what CRM is, the costs it creates and the benefits it delivers, the many varied contexts in which it is used, the technologies that are deployed, and how CRM can be implemented. It shows how CRM practices and technologies are used to enhance the achievement of marketing, sales, and service objectives throughout the customer lifecycle stages of customer acquisition, retention and development, whilst simultaneously supporting broader organizational goals.

  • Book


  • Authors: Lưu Đan Thọ (2016)

  • Quản trị quan hệ khách hàng mang tính khoa học, thể hiện trong quá trình tổ chức, lên kế hoạch thu thập thông tin khách hàng, thiết lập chiến lược xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.CRM có thể được coi như một quá trình bao gồm : - Nhận diện những yếu tố đầu vào của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện các yếu tố hợp thành hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện đặc điểm, định nghĩa tạo nên cơ sở cho CRM với tổ chức và khách hàng của công ty. - Khả năng cải thiện và sự phát triển hệ thống CRM theo thời gian.