Search

Search Results

Results 171-180 of 220 (Search time: 0.115 seconds).
Item hits:
  • Sách/Book


  • Authors: R. Carter Hill (2017)

  • An introductory book for undergraduate students in economics and finance, as well as first-year graduate students in a variety of fields that include economics, finance, accounting, marketing, public policy, sociology, law, and political science. Students will gain a working knowledge of basic econometrics so they can apply modeling, estimation, inference, and forecasting techniques when working with real-world economic problems. Readers will also gain an understanding of econometrics that allows them to critically evaluate the results of others' economic research and modeling, and that will serve as a foundation for further study of the field.

  • Book


  • Authors: Phạm Thị Huyền (2018)

  • Cuốn sách xuất bản với mục tiêu cung cấp những kiến thức nền tảng ứng dụng marketing trong kinh doanh dịch vụ.

  • Sách/Book


  • Authors: Robert C. Feenstra (2014)

  • International Economics is a modern textbook for a modern audience. Most international economics textbooks emphasize theory and the economies of advanced countries. Feenstra and Taylor's text anchors theoretical coverage to empirical evidence throughout, while reflecting the realities of the global economy by covering emerging markets and developing countries (India, China, Southeast Asia). The new edition has been thoroughly updated, including the latest on the Eurozone crisis.

  • Book


  • Authors: Lê Thế Giới (2014)

  • Marketing định hướng giá trị nhắm đến việc sáng tạo và chuyển giao các giá trị vượt trội hơn cho khách hàng với chi phí hợp lý, trên cơ sở đó tạo ra giá trị giành cho các cổ đông và các nhà đầu tư của doanh nghiệp. Những câu hỏi chính trong marketing định hướng giá trị là: Giá trị nào sẽ được tạo ra và tạo ra như thế nào? Giá trị đó được chia sẻ như thế nào giữa khách hàng và doanh nghiệp? Làm thế nào để quá trình sáng tạo và chia sẻ giá trị đó được thực hiện tốt nhất trong doanh nghiệp và trên thị trường

  • Book


  • Authors: B.s.:Nguyễn Ngọc Huyền (2016)

  • Giáo trình khởi sự kinh doanh có nhiệm vụ nghiên cứu và phát hiện các hành vi cần thiết để quyết đinh: Sẽ kinh doanh cái gì, kinh doanh như thế nào và kinh doanh ở đâu. Lập ra một doanh nghiệp cụ thể với các hành vi và nhiều quyết định cụ thể về vị trí, quy mô, công nghệ...; Thiết lập các điều kiện cần thiết đưa doanh nghiệp phát triển

  • Book


  • Authors: Trần Đức Minh (2011)

  • Tìm hiểu về tâm lý học - linh hồn của nghệ thuật đàm phán. Giới thiệu tổng quan về đàm phán và chuẩn bị đàm phán. Kỹ năng đàm phán và kết thúc đàm phán. Nghệ thuật công thủ những mánh khoé thủ đoạn trong đàm phán. Trình bày những vấn đề về đàm phán hợp đồng, hiệp định thương mại quốc tế, hiệp định tài chính ngân hàng và du lịch. Nguyên tắc, phương pháp đàm phán cơ bản của đại học Harvard

  • Book


  • Authors: Đỗ Đức Bình; Ngô Thị Tuyết Mai (2013)

  • Trình bày những vấn đề chung về kinh tế quốc tế, quan hệ thương mại quốc tế, đầu tư quốc tế, cán cân thanh toán và thị trường tiền tệ quốc tế, liên kết và hội nhập kinh tế quốc tế

  • Book


  • Authors: Trần Thị Kim Thu (2012)

  • Trình bày những vấn đề chung về thống kê học; các quá trình nghiên cứu thống kê; phương pháp mô tả thống kê bằng bảng biểu, bằng đồ thị, bằng số liệu; phương pháp phân tích tăng trưởng, phân tích xu thế và mô hình dự báo thống kê; phương pháp tính và phân tích các chỉ số kinh tế thống kê