Search

Search Results

Results 131-140 of 220 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
  • Working Paper


  • Authors: Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng, quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, chiến lược quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị xung đột, mối quan hệ giữa quản trị quan hệ với các hoạt động: bán hàng, marketing. Sau khi học xong môn học, sinh viên có khả năng lập chiến lược quản trị quan hệ khách hàng.

  • Book


  • Authors: Buttle, Francis (2015)

  • This book provides a comprehensive and balanced review of Customer Relationship Management. It explains what CRM is, the costs it creates and the benefits it delivers, the many varied contexts in which it is used, the technologies that are deployed, and how CRM can be implemented. It shows how CRM practices and technologies are used to enhance the achievement of marketing, sales, and service objectives throughout the customer lifecycle stages of customer acquisition, retention and development, whilst simultaneously supporting broader organizational goals.

  • Book


  • Authors: Lưu Đan Thọ (2016)

  • Quản trị quan hệ khách hàng mang tính khoa học, thể hiện trong quá trình tổ chức, lên kế hoạch thu thập thông tin khách hàng, thiết lập chiến lược xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.CRM có thể được coi như một quá trình bao gồm : - Nhận diện những yếu tố đầu vào của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện các yếu tố hợp thành hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện đặc điểm, định nghĩa tạo nên cơ sở cho CRM với tổ chức và khách hàng của công ty. - Khả năng cải thiện và sự phát triển hệ thống CRM theo thời gian.

  • Book


  • Authors: Vũ Kim Dũng (2013)

  • Tập 1 trình bày kiến thức về kinh tế vi mô nghiên cứu quá trình lựa chọn của các thành viên nền kinh tế khi các nguồn lực khan hiếm được chia thành 13 chương.

  • Book


  • Authors: Đặng Thị Loan (2013)

  • Trình bày một số kiến thức cơ bản về hạch toán tài sản cố định, nguyên vật liệu và công cụ dụng cụ, tiền lương, các khoản trích theo lương và tình hình thanh toán với người lao động, chi phí kinh doanh và giá thành sản phẩm, thành phẩm, tiêu thụ thành phẩm, hạch toán vốn bằng tiền, tiền vay và các nghiệp vụ thanh toán, báo cáo tài chính... Đặc điểm kế toán trong doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp, đơn vị kinh doanh thương mại, xuất nhập khẩu, du lịch - dịch vụ, xây lắp và đơn vị chủ đầu tư

  • Book


  • Authors: Nguyễn Thị Ngọc Huyền (2014)

  • Tổng quan về quản lý, môi trường quản lý, quyết định quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát

  • Book


  • Authors: Arthur J. Worster (2012)

  • Step-by-step guidance to achieving maximum return on investment for your company Written by Arthur Worster, Thomas Weirich, and Frank Andera, industry experts at the forefront of the business processes arena, Maximizing Return on Investment Using ERP Applications provides accountants, IT executives, and finance professionals with a new way of looking at enterprise resource planning (ERP)-driven business improvement programs. This timely book explores how leadership can view its organization as an integrated enterprise and what this change in perception might suggest. It considers various aspects of running a business and how a different approach may present new insight.