Search

Search Results

Results 1-1 of 1 (Search time: 0.001 seconds).
  • Previous
  • 1
  • Next
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Cuốn sách này được biên soạn với mục tiêu trang bị cho người đọc những kiến thức và kỳ năng cơ bản nhất về nghiên cứu marketing và được kỳ vọng sẽ trở thành tài liệu tham khảo hữu ích đối với sinh viên ngành/chuyên ngành marketing và những người làm marketing trong các doanh nghiệp. Nội dung, cuốn sách bám sát quá trình nghiên cứu marketing bao gồm các giai đoạn chính là; xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu. thu thập thông tin (thứ cấp, định tính, định lượng), phân tích dừ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu. Bên cạnh những vấn đề Iý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong hoạt dộng nghiên cứu marketing của các doanh nghiệp cũng được giới thiệu. Đồng thời, cuối mỗi chương sẽ có những câu hỏi ôn lập và bài lập nhằm giúp cho người dọc có thể hộ thống hóa và p...