Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Thị Thanh-
dc.date.accessioned2022-01-16T11:22:45Z-
dc.date.available2022-01-16T11:22:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1769-
dc.description.abstractTrong công tác chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng, cán bộ điều dưỡng thường xuyên giao tiếp với các đối tượng phục vụ khác nhau, nhưng giao tiếp tốt với các đối tượng phục vụ của ngành y không phải là kỹ năng sẵn có của hầu hết cán bộ y tế, vì thế yêu cầu mỗi cán bộ y tế phải có thời gian để thực hành, tự rút kinh nghiệm và nhìn nhận chính khả năng của mình để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Đạt được kỹ năng giao tiếp tốt trong nghề nghiệp chuyên môn đòi hỏi mỗi cán bộ y tế phải biết quan sát, học hỏi và tự rèn luyện ngay từ khi mới vào trường y.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectMã học phần MN503,Giao tiếp | Bài giảng | Điều dưỡngen_US
dc.titleBài giảng kỹ năng giao tiếp trong thực hành điều dưỡngen_US
dc.typeBooken_US
Appears in CollectionsĐiều dưỡng - Y tế công cộng

Files in This Item:
Thumbnail
  • TVS.002022 - ky nang giao tiep trong thuc hanh dieu duong_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 856,68 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TVS.002022 - ky nang giao tiep trong thuc hanh dieu duong.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 42,49 MB

    • Format : Adobe PDF