Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Trần Thăng Long-
dc.contributor.authorDoãn Thị Thanh Bình-
dc.date.accessioned2025-05-19T07:29:49Z-
dc.date.available2025-05-19T07:29:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/13112-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn đồ uống của sinh viên. Những yếu tố này có thể đến từ đặc điểm sản phẩm như chất lượng, giá cả, thương hiệu; yếu tố môi trường như không gian cửa hàng, vị trí; hay các yếu tố xã hội như ảnh hưởng từ bạn bè, xu hướng trên mạng xã hội. Việc xác định mức độ tác động của từng yếu tố sẽ giúp hiểu rõ hơn về quá trình ra quyết định của sinh viên khi lựa chọn đồ uống.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectquản trị dịch vụ du lịch và lữ hành | đồ uống | giá cả | chất lượng | A34892vi
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn đồ uống của sinh viên trường Đại Học Thăng Longvi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch-Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000890_A34892_Doãn Thị Thanh Bình_Du lịch 03-2025-gt.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 4,72 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000890_A34892_Doãn Thị Thanh Bình_Du lịch 03-2025.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF