Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Bùi Cẩm Phượng-
dc.contributor.authorĐỗ Mỹ Vân-
dc.date.accessioned2025-01-02T10:39:18Z-
dc.date.available2025-01-02T10:39:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12213-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận nâng cao về sự hài lòng của khách lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách lưu trú về khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách lưu trú về khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectA37831 | Quản trị dịch vụ Du lịch | Lữ hành | Nâng cao sự hài lòng | Khách lưu trú | Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nộivi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách lưu trú về khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000605_A37671_Đỗ Mỹ Vân_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,41 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000605_A37671_Đỗ Mỹ Vân_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,9 MB

    • Format : Adobe PDF