Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Trần Thăng Long-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2025-01-02T09:11:43Z-
dc.date.available2025-01-02T09:11:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12210-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh khách sạn Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng La Cheminée, khách sạn Pullman Hà Nội Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng La Cheminée, khách sạn Pullman Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectA37530 | Quản trị dịch vụ Du lịch | Lữ hành | Chất lượng dịch vụ ăn uống | Nhà hàng La Cheminéevi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng La Cheminée tại khách sạn Pullman Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000602_A37530_Nguyễn Thị Thu Hà_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,12 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000602_A37530_Nguyễn Thị Thu Hà_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,52 MB

    • Format : Adobe PDF