Search

Search Results

Results 21-30 of 166 (Search time: 0.094 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Vũ; Nguyễn Thái Anh (2005)

  • Xuân - Hạ - Thu - Đông là bốn mùa của đất trời, của thiên nhiên vạn vật... Chẳng biết từ bao giờ, con người đã gửi gắm những tâm sự của mình vào những buồn vui của đất trời. Mượn cảnh đất trời để nói lên những tâm sự của lòng người. Chỉ nói riêng những ca khúc lấy cảm hứng từ đất trời để gửi gắm tâm tư tình cảm, trong kho tàng ca khúc Việt Nam đã có không biết bao tác phẩm. Với mong muốn để bạn yêu nhạc có trong tay những nhạc phẩm hay và đặc sắc về mùa xuân, tuyển tập "Giai Điệu Mùa Xuân" - gồm 150 ca khúc đặc sắc viết về mùa xuân đã được tuyển chọn và giới thiệu đến các bạn.

  • Book


  • Authors: Gary K. Vallen (2013)

  • Hiện đã có trong Phiên bản thứ Chín, Check-in Check-Out vẫn là hướng dẫn hàng đầu để quản lý các hoạt động sinh lời của khách sạn. Được sửa đổi rộng rãi để phản ánh sự thay đổi nhanh chóng của ngành, nó trình bày chi tiết phong phú về các phương pháp hay nhất và định hướng trong tương lai, đồng thời cung cấp phạm vi bao quát rộng nhất của bất kỳ cuốn sách nào trong lĩnh vực này. Sinh viên có được sự hiểu biết trực quan dựa trên luồng trải nghiệm của khách: thông qua việc đặt chỗ, đến, đăng ký, mua dịch vụ, khởi hành, thanh toán và lưu trữ hồ sơ.

  • Book


  • Authors: Thomas J.A. Jones (2004)

  • Management of a housekeeping operation entails scheduling staff, deliveries, services and maintenance, budget analysis, cost-controls and compliance with regulations. A well-run housekeeping department is integral to the success of any lodging operation.

  • Book


  • Authors: Judy Allen (2009)

  • This handy, comprehensive guide includes forms, checklists, and tips for managing events, as well as examples and case studies of both successful and unsuccessful events.

  • Book


  • Authors: John R. Walker (2017)

  • Introduction to Hospitality, 7/e, focuses on hospitality operations while offering a broad, comprehensive view of the world’s largest industry. The text is organized into four sections: hospitality and lodging; beverages, restaurants, and managed services; tourism, recreation, attractions, clubs, and gaming; and assemblies, events, attractions, leadership, and management.