Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu về dịch vụ khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH giao nhận vận tải Ngôi Sao Kim Cương.
Nhan đề khác : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Kế toán
Tác giả : Nguyễn Yến Giang
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Kim Cường
Chủ đề : Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng | dịch vụ khách hàng | quản lý dịch vụ | Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Ngôi Sao Kim Cương | A37823
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng tại công ty Diamond Star Logistics. Việc đánh giá, phân tích đó được thực hiện thông qua các chỉ tiêu như sản lượng, lợi nhuận mà công ty thu được hàng năm và phản hồi từ khách hàng thông qua việc khảo sát thực tế. Từ đó, rút ra những vấn đề thực tế chưa hợp lý để đề xuất các giáp pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng của công ty.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10050
Bộ sưu tậpKế toán
XEM MÔ TẢ

20

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000196_A37823_Nguyễn Yến Giang-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 1,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000196_A37823_Nguyễn Yến Giang.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF