Search

Search Results

Results 1-10 of 88 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Đình Thọ (2014)

  • Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Trong Kinh Doanh là lĩnh vực trang bị cho người học những quan điểm, nhận thức, phương pháp và công cụ cần thiết để thực hiện các dự án nghiên cứu khoa học đúng phương pháp và có chất lượng. Vì vậy, lĩnh vực này đã được đưa vào giảng dạy tại bậc cao học và tiến sĩ trong các trường đại học khối ngành kinh tế và quản trị trong nhiều năm qua. Trên thế giới, tài liệu về phương pháp nghiên cứu rất phong phú, từ tổng quát đến chuyên sâu. Tuy nhiên, tại Việt Nam, tài liệu .môn học này rất hạn chế cho người học viên cao học và nghiên cứu sinh. Quyển sách này ra đời nhằm giúp cho học viên cao học và nghiên cứu sinh có thêm tài liệu về phương pháp nghiên cứu bằng tiếng việt. Nội dung của giáo trình bao gồm những kiến thức nền tảng nhất trong nghiên cứu khoa ...

  • Book


  • Authors: Peter F.Drucker (2014)

  • Các cuốn sách về quản trị thường nói về việc quản lý người khác. Tuy nhiên, chủ đề của cuốn sách này lại là cách tự quản lý bản thân để đạt tính hiệu quả trong công việc. Chưa ai chứng minh đầy đủ được liệu có thực sự quản lý được người khác hay không, song rõ ràng là chúng ta đều có thể tự quản lý bản thân. Rõ ràng nếu bạn không tự quản lý để đạt hiệu quả trong công việc thì bạn khó mà quản lý được những người khác. Quản trị chủ yếu được thực hiện bằng cách làm gương, do đó những nhà quản lý không biết cách làm việc hiệu quả sẽ không thể làm gương cho người khác noi theo.

  • Book


  • Authors: Ranjit Kumar (2014)

  • Research Methodology: A Step by Step Guide for Beginners has been written specifically for those with no previous experience of research or research methodology. Written in a logical and accessible style and providing helpful techniques and examples, it breaks the process of designing and doing a research project into eight manageable operational steps.

  • Book


  • Authors: Phạm Thị Lan Hương (2014)

  • Giới thiệu tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức xây dựng thương hiệu và quá trình quản trị thương hiệu chiến lược cũng như quá trình định vị, thiết kế, marketing, mở rộng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu

  • Book


  • Authors: Max Sutherland (2014)

  • Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây đư...

  • Book


  • Authors: Từ Quang Phương (2014)

  • Giáo trình Quản lý dự án là một trong những giáo trình chính làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành kinh tế đầu tư tại Trường đại học kinh tế quốc dân. Bên cạnh các giáo trình chuyên ngành đã xuất bản phục vụ học tập và giảng dạy như: Kinh tế đầu tư, lập dự án đầu tư, thẩm định dự án và một số môn học bổ trợ khác như: Đấu thầu, quản lý rủi ro... Giáo trình Quản lý dự án là sự kế tiếp Logic, khoa học những kiến thức liên quan đến đầu tư đã trình bày trong những môn học này.

  • Book


  • Authors: Margaret H. DeFleur (2014)

  • Fundamentals of Human Communication presents the basic theoretical and practical concepts of the human communication process. DeFleur uses a multidisciplinary approach, with a balance of innovative and traditional perspectives to give students the tools to communicate effectively in the workplace and in everyday situations

  • Book


  • Authors: Robert W .Haas (2014)

  • Phân tích các hình thức và phương thức Marketing công nghiệp. Nghiên cứu khách hàng và hành vi thị trường. Quá trình marketing công nghiệp, chiến lược trong marketing công nghiệp

  • Book


  • Authors: - (2014)

  • Giới thiệu chung về luật doanh nghiệp cụ thể như: những quy định chung của luật doanh nghiệp, thành lập doanh nghiệp và đăng ký kinh doanh, đối với các công ty trách nhiệm hữu hạn, cổ phần, tư nhân, hợp danh... và luật tổ chức lại, giải thể, phá sản doanh nghiệp, quản lí nhà nước đối với doanh nghiệp

  • Book


  • Authors: Aparnaa Somanathan; Lan Dao Huong (2014)

  • The objective of this report is to assess the implementation of Vietnam SHI and provide options for moving towards UC. This is a joint assessment with development partners, World Health Organization, United Nations Children's Fund (Unicef) and Rockefeller Foundation