Search

Search Results

Results 81-90 of 1586 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Michael H. Hugos (2017)

  • Cuốn sách là một tài liệu tham khảo vô cùng giá trị dành cho những ai đang khao khát tìm hiểu về đề tài quản trị chuỗi cung ứng. Chuỗi cung ứng bao gồm các doanh nghiệp và những hoạt động kinh doanh cần thiết để thiết kế, thực hiện,phân phối và sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

  • Book


  • Authors: Ogilvy David Ogilvy (2016)

  • Tác giả chia sẻ những câu chuyện thật của mình về cách tạo ra quảng cáo hiệu quả, các công việc trong lĩnh vực quảng cáo và cách đạt được chúng, cách điều hành một hãng quảng cáo, cách thu hút khách hàng...

  • Book


  • Authors: Trần Minh Đạo (2012)

  • Nghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và

  • Book


  • Authors: F. Robert Jacobs (2015)

  • Giới thiệu chiến lược, sản phẩm và năng lực, quy trình sản xuất và dịch vụ, qui trình chuỗi cung ứng, hoạch định và kiểm soát cung - cầu cùng các chủ đề đặc biệt

  • Book


  • Authors: Vũ Minh Đức; Vũ Huy Thông (2018)

  • Quản trị bán hàng là việc quản lý lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. Quản trị bán hàng có ba chức năng chính: lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các hoạt động bán hàng.Quản lý lực lượng bán hàng và tiêu thụ sản phẩm do chính lực lượng bán hàng của doanh nghiệp thực hiện.

  • Book


  • Authors: PGS.TS.Trương Đình Chiến (2016)

  • Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing...

  • Book


  • Authors: Trần Thị Thập (2015)

  • Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông

  • Book


  • Authors: Nguyễn Văn Hùng (2013)

  • Cuốn sách biên soạn với mục đích để hỗ trợ cho bạn đọc nhanh chóng tiếp cận tình hình ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp với mức độ triển khai ứng dụng các phương tiện điện tử trong quy trình kinh doanh: Đặt hàng, thanh toán và giao hàng...