Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 81 đến 90 của 1457
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Book


  • Tác giả : Trần Minh Đạo (2012)

  • Nghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và

  • Book


  • Tác giả : F. Robert Jacobs (2015)

  • Giới thiệu chiến lược, sản phẩm và năng lực, quy trình sản xuất và dịch vụ, qui trình chuỗi cung ứng, hoạch định và kiểm soát cung - cầu cùng các chủ đề đặc biệt

  • Book


  • Tác giả : Vũ Minh Đức; Vũ Huy Thông (2018)

  • Quản trị bán hàng là việc quản lý lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. Quản trị bán hàng có ba chức năng chính: lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các hoạt động bán hàng.Quản lý lực lượng bán hàng và tiêu thụ sản phẩm do chính lực lượng bán hàng của doanh nghiệp thực hiện.

  • Book


  • Tác giả : PGS.TS.Trương Đình Chiến (2016)

  • Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing...

  • Book


  • Tác giả : Trần Thị Thập (2015)

  • Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông

  • Book


  • Tác giả : Nguyễn Văn Hùng (2013)

  • Cuốn sách biên soạn với mục đích để hỗ trợ cho bạn đọc nhanh chóng tiếp cận tình hình ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp với mức độ triển khai ứng dụng các phương tiện điện tử trong quy trình kinh doanh: Đặt hàng, thanh toán và giao hàng...

  • Book


  • Tác giả : Robert W .Haas (2014)

  • Phân tích các hình thức và phương thức Marketing công nghiệp. Nghiên cứu khách hàng và hành vi thị trường. Quá trình marketing công nghiệp, chiến lược trong marketing công nghiệp

  • Book


  • Tác giả : Nguyễn Hợp Toàn (2012)

  • Lý luận chung về môi trường pháp lý cho hoạt động kinh doanh. Quy chế pháp lý về thành lập, tổ chức quản lý và hoạt động doanh nghiệp, chế độ pháp lý về doanh nghiệp tư nhân và công ty, các hình thức tổ chức và chủ thể kinh doanh khác. Giới thiệu nội dung pháp luật hợp đồng kinh doanh, thương mại, giải quyết tranh chấp trong kinh doanh và vụ việc cạnh tranh, pháp luật về phá sản...