Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 71 đến 80 của 1457
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Book


  • Tác giả : Từ Quang Phương (2014)

  • Giáo trình Quản lý dự án là một trong những giáo trình chính làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành kinh tế đầu tư tại Trường đại học kinh tế quốc dân. Bên cạnh các giáo trình chuyên ngành đã xuất bản phục vụ học tập và giảng dạy như: Kinh tế đầu tư, lập dự án đầu tư, thẩm định dự án và một số môn học bổ trợ khác như: Đấu thầu, quản lý rủi ro... Giáo trình Quản lý dự án là sự kế tiếp Logic, khoa học những kiến thức liên quan đến đầu tư đã trình bày trong những môn học này.

  • Book


  • Tác giả : Margaret H. DeFleur (2014)

  • Fundamentals of Human Communication presents the basic theoretical and practical concepts of the human communication process. DeFleur uses a multidisciplinary approach, with a balance of innovative and traditional perspectives to give students the tools to communicate effectively in the workplace and in everyday situations

  • Book


  • Tác giả : Dương Thị Liễu (2013)

  • Trình bày tổng quan về thuyết trình và các bước chuẩn bị cho một bài thuyết trình. Trình bày chi tiết sáu công việc chủ yếu khi tiến hành thuyết trình. Giới thiệu một số bài thuyết trình

  • Book


  • Tác giả : Nguyễn Thanh Phương (2017)

  • Những kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán. Thị trường chứng khoán sơ cấp. Phân tích chứng khoán và đầu tư chứng khoán.

  • Book


  • Tác giả : Robert L. Dilenschneider (2012)

  • Là cuốn cẩm nang hữu ích đưa ra các giải pháp cho những khó khăn, bế tắc của các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong thời đại đầy biến động. Cuốn sách không chỉ mang đến cho các nhà điều hành một cái nhìn tổng quan về những biến đổi của thế giới kinh doanh, thế giới công nghệ số trong thập niên gần đây mà còn đem đến những chiến lược tinh vi mà bất cứ nhà truyền thông, marketing giỏi nào muốn thành công cũng cần phải có.

  • Book


  • Tác giả : Lưu Văn Nghiêm (2012)

  • Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng

  • Book


  • Tác giả : Đinh Thị Thúy Hằng (2015)

  • Cuốn sách vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan,

  • Book


  • Tác giả : Michael H. Hugos (2017)

  • Cuốn sách là một tài liệu tham khảo vô cùng giá trị dành cho những ai đang khao khát tìm hiểu về đề tài quản trị chuỗi cung ứng. Chuỗi cung ứng bao gồm các doanh nghiệp và những hoạt động kinh doanh cần thiết để thiết kế, thực hiện,phân phối và sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

  • Book


  • Tác giả : Ogilvy David Ogilvy (2016)

  • Tác giả chia sẻ những câu chuyện thật của mình về cách tạo ra quảng cáo hiệu quả, các công việc trong lĩnh vực quảng cáo và cách đạt được chúng, cách điều hành một hãng quảng cáo, cách thu hút khách hàng...