Search

Search Results

Results 61-70 of 903 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Max Sutherland (2014)

  • Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây đư...

  • Book


  • Authors: Từ Quang Phương (2014)

  • Giáo trình Quản lý dự án là một trong những giáo trình chính làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành kinh tế đầu tư tại Trường đại học kinh tế quốc dân. Bên cạnh các giáo trình chuyên ngành đã xuất bản phục vụ học tập và giảng dạy như: Kinh tế đầu tư, lập dự án đầu tư, thẩm định dự án và một số môn học bổ trợ khác như: Đấu thầu, quản lý rủi ro... Giáo trình Quản lý dự án là sự kế tiếp Logic, khoa học những kiến thức liên quan đến đầu tư đã trình bày trong những môn học này.

  • Book


  • Authors: Margaret H. DeFleur (2014)

  • Fundamentals of Human Communication presents the basic theoretical and practical concepts of the human communication process. DeFleur uses a multidisciplinary approach, with a balance of innovative and traditional perspectives to give students the tools to communicate effectively in the workplace and in everyday situations

  • Book


  • Authors: Dương Thị Liễu (2013)

  • Trình bày tổng quan về thuyết trình và các bước chuẩn bị cho một bài thuyết trình. Trình bày chi tiết sáu công việc chủ yếu khi tiến hành thuyết trình. Giới thiệu một số bài thuyết trình

  • Book


  • Authors: Nguyễn Thanh Phương (2017)

  • Những kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán. Thị trường chứng khoán sơ cấp. Phân tích chứng khoán và đầu tư chứng khoán.

  • Book


  • Authors: Robert L. Dilenschneider (2012)

  • Là cuốn cẩm nang hữu ích đưa ra các giải pháp cho những khó khăn, bế tắc của các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong thời đại đầy biến động. Cuốn sách không chỉ mang đến cho các nhà điều hành một cái nhìn tổng quan về những biến đổi của thế giới kinh doanh, thế giới công nghệ số trong thập niên gần đây mà còn đem đến những chiến lược tinh vi mà bất cứ nhà truyền thông, marketing giỏi nào muốn thành công cũng cần phải có.

  • Book


  • Authors: Lưu Văn Nghiêm (2012)

  • Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng

  • Book


  • Authors: Đinh Thị Thúy Hằng (2015)

  • Cuốn sách vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan,

  • Book


  • Authors: Michael H. Hugos (2017)

  • Cuốn sách là một tài liệu tham khảo vô cùng giá trị dành cho những ai đang khao khát tìm hiểu về đề tài quản trị chuỗi cung ứng. Chuỗi cung ứng bao gồm các doanh nghiệp và những hoạt động kinh doanh cần thiết để thiết kế, thực hiện,phân phối và sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.