Search

Search Results

Results 41-50 of 903 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Phạm Thị Lan Hương (2014)

  • Giới thiệu tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức xây dựng thương hiệu và quá trình quản trị thương hiệu chiến lược cũng như quá trình định vị, thiết kế, marketing, mở rộng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu

  • Book


  • Authors: Vương Thị Thanh Trì (2019)

  • Nội dung sách gồm 10 chương giới thiệu về những vấn đề cơ bản của quản trị học; sự phát triển của các tư tưởng quản trị; môi trường quản trị; hoạch định và ra quyết định; cơ cấu tổ chức; động cơ thúc đẩy; lãnh đạo; kiểm tra..

  • Book


  • Authors: Nguyễn Văn Tiến (2011)

  • Khái quát hoá một cách lôgic, hệ thống cơ sở lí luận về các phạm trù tài chính - tiền tệ trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, những vấn đề cơ bản về lãi suất, thị trường tài chính, tài chính doanh nghiệp, ngân hàng nhà nước, ngân hàng trung ương, tiền tệ và lạm phát...

  • Book


  • Authors: Trần Đình Khôi Nguyên (2015)

  • Trình bày những nội dung cơ bản của môn học kế toán: bản chất, đối tượng kế toán, phương pháp chứng từ kế toán, phương pháp tài khoản và ghi kép, hệ thống tài khoản, đo lường đối tượng, phương pháp tổng hợp - cân đối, kế toán các quá trình kinh doanh chủ yếu, sổ kế toán và bộ máy kế toán

  • Book


  • Authors: Nguyễn Văn Ngọc (2011)

  • Trình bày những nguyên lý và phương pháp của kinh tế học, những số liệu kinh tế vĩ mô cơ bản, mô hình về nền kinh tế trong dài hạn và ngắn hạn

  • Book


  • Authors: Lưu Thị Hương (2019)

  • Khái luận về quản trị, nhà quản trị, thông tin và ra quyết định quản trị. Giới thiệu quá trình thực hiện 4 chức năng quản trị gồm: Chức năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và chức năng kiểm soát.

  • Book


  • Authors: Nguyễn Minh Kiều (2012)

  • Cung cấp chức năng của tiền tệ và các chế độ của tiền tệ, các thị trường tài chính, tín dụng và lãi suất, thanh toán qua ngân hàng, các tổ chức tín dụng phi ngân hàng.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Học phần nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức về thị trường khách hàng tổ chức B2B, giúp sinh viên hiểu được những thay đổi cơ bản của marketing trong thị trường B2B so với marketing trong thị trường B2C, đặc biệt về hành vi của khách hàng và các chiều của sự khác biệt.