Search

Search Results

Results 31-40 of 109 (Search time: 3.265 seconds).
Item hits:
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Thị Thúy (2019)

  • Hiểu được những vấn đề lý luận cơ bản về lĩnh vực tài chính tiền tệ; hoạt động của hệ thống tài chính từ tài chính nhà nước, tài chính doanh nghiệp, chính sách tài chính, tiền tệ, lãi suất và hệ thống ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính trung gian trong nền kinh tế.  Tổ chức và làm việc theo nhóm để thảo luận nhóm, thuyết trình các vấn đề trên  Phân tích thực tiễn các vấn đề kinh tế liên quan đến các lĩnh vực tài chính doanh nghiệp, ngân sách nhà nước, thị trường tài chính, các tổ chức tài chính trung gian, lãi suất, ngân hàng trung ương và chính sách tiền tệ

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Lệ Hằng (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức tổng quát về quản trị, các quan điểm lý luận về quản trị tổ chức, môi trường quản trị, nguyên tắc và các chức năng quản trị trong tổ chức: hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra.

  • Working Paper


  • Authors: - (2019)

  • Học phần quản trị thương hiệu giới thiệu toàn bộ quy trình công việc từ hoạch định đến tổ chức, thực hiện và phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu. Cụ thể, khái niệm và vai trò của thương hiệu, chức năng của thương hiệu, các mô hình, chiến lược phát triển thương hiệu; thiết kế và bảo vệ thương hiệu; quảng bá và khai thác thương hiệu; xử lý những tình huống thương hiệu. Dựa trên kiến thức đã được trang bị, sinh viên sẽ ứng dụng vào thực tế nhằm phân tích và đề xuất chiến lược quản trị thương hiệu cho một thương hiệu cụ thể trên thị trường

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận và phương pháp phục vụ cho việc thu thập, xử lý và phân tích các nguồn thông tin làm cơ sở để xây dựng và đề xuất các chiến lược marketing, nâng cao xác suất thành công của các quyết định quản trị marketing.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Duy Thành (2019)

  • Học phầnn tập trung phân tích các chiến lược của tổ chức trên cơ sở đánh giá thực trạng môi trường bên trong, bên ngoài doanh nghiệp cũng như chiến lược và vị thế cạnh tranh của các đối thủ trong ngành. Sau khi học xong, người học có thể nắm được các chiến lược được sử dụng trong tổ chức cũng như các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh của tổ chức. Bên cạnh đó, người học có thể đưa ra những điều chỉnh chiến lược cho tổ chức trong quá trình kinh doanh để phù hợp với điều kiện thực tế của tổ chức.

  • Working Paper


  • Authors: Trương Đức Thao (2019)

  • Học phần cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng và công tác quản trị chuỗi cung ứng để người học có thể nhận diện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình quản trị chuỗi cung ứng.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Học phần cung cấp cho người học những kiến thức tổng quát và cơ bản về bán hàng và quản trị bán hàng. Mô tả những công việc, nhiệm vụ của nhà quản trị bán hàng trong môi trường làm việc ở lĩnh vực quản trị kinh doanh

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận về quan hệ công chúng đồng thời phân biệt được quan hệ công chúng với các khái niệm dễ nhầm lẫn như marketing, báo chí, quảng cáo. Giúp người học xác định được mục tiêu và lập kế hoạch chương trình PR cho doanh nghiệp.

  • Working Paper


  • Authors: Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình truyền thông markting tích hợp, dựa trên cơ sở: biết phân tích về hành vi người tiêu dùng, hiểu về quá trình truyền thông và thực hiện phối hợp các công cụ truyền thông marketing.

  • Working Paper


  • Authors: Bộ Môn Kinh tế học (2019)

  • Nội dung cuốn sách bao gồm phần lý thuyết về định giá và phân tích chứng khoán , cũng như quản lý danh mục đầu tư và thực hành những bài tập rèn luyện kỹ năng phân tích và quản lý danh mục đầu tư.