Search

Search Results

Results 121-130 of 1466 (Search time: 0.085 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Cuốn sách này được biên soạn với mục tiêu trang bị cho người đọc những kiến thức và kỳ năng cơ bản nhất về nghiên cứu marketing và được kỳ vọng sẽ trở thành tài liệu tham khảo hữu ích đối với sinh viên ngành/chuyên ngành marketing và những người làm marketing trong các doanh nghiệp. Nội dung, cuốn sách bám sát quá trình nghiên cứu marketing bao gồm các giai đoạn chính là; xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu. thu thập thông tin (thứ cấp, định tính, định lượng), phân tích dừ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu. Bên cạnh những vấn đề Iý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong hoạt dộng nghiên cứu marketing của các doanh nghiệp cũng được giới thiệu. Đồng thời, cuối mỗi chương sẽ có những câu hỏi ôn lập và bài lập nhằm giúp cho người dọc có thể hộ thống hóa và p...

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Lệ Hằng (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức tổng quát về quản trị, các quan điểm lý luận về quản trị tổ chức, môi trường quản trị, nguyên tắc và các chức năng quản trị trong tổ chức: hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra.

  • Working Paper


  • Authors: - (2019)

  • Học phần quản trị thương hiệu giới thiệu toàn bộ quy trình công việc từ hoạch định đến tổ chức, thực hiện và phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu. Cụ thể, khái niệm và vai trò của thương hiệu, chức năng của thương hiệu, các mô hình, chiến lược phát triển thương hiệu; thiết kế và bảo vệ thương hiệu; quảng bá và khai thác thương hiệu; xử lý những tình huống thương hiệu. Dựa trên kiến thức đã được trang bị, sinh viên sẽ ứng dụng vào thực tế nhằm phân tích và đề xuất chiến lược quản trị thương hiệu cho một thương hiệu cụ thể trên thị trường

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận và phương pháp phục vụ cho việc thu thập, xử lý và phân tích các nguồn thông tin làm cơ sở để xây dựng và đề xuất các chiến lược marketing, nâng cao xác suất thành công của các quyết định quản trị marketing.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Duy Thành (2019)

  • Học phầnn tập trung phân tích các chiến lược của tổ chức trên cơ sở đánh giá thực trạng môi trường bên trong, bên ngoài doanh nghiệp cũng như chiến lược và vị thế cạnh tranh của các đối thủ trong ngành. Sau khi học xong, người học có thể nắm được các chiến lược được sử dụng trong tổ chức cũng như các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh của tổ chức. Bên cạnh đó, người học có thể đưa ra những điều chỉnh chiến lược cho tổ chức trong quá trình kinh doanh để phù hợp với điều kiện thực tế của tổ chức.

  • Book


  • Authors: Kit Sadgrove (2015)

  • The importance of Risk Management and Contingency Planning has increased significantly since the first publication of The Complete Guide to Business Risk Management. This new edition reflects changes in the global environment, the new risks that have emerged and the effect of macroeconomic factors on business profitability and success

  • Book


  • Authors: B.s.:Ngô Kim Thanh (2015)

  • Nhằm phục vụ cho các chương trình đào tạo quản trị kinh doanh và cho học viên có tài liệu cập nhật những kiến thức bổ ích cho môn quản trị chiến lược, cuốn sách GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC được biên soạn căn cứ vào các tài liệu về quản trị chiến lược của nước ngoài, đắc biệt là của Mỹ. Giáo trình nhấn mạnh nét đặc thù trong quản trị doanh nghiệp đối với các doanh nghiệp Việt Nam, những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

  • Book


  • Authors: Ramanathan, Mamu (2002)

  • Offers an ideal combination of econometric theory and hands-on practical training for undergraduate and graduate courses. The authorÂ's ambition is to provide realistic applications without sacrificing theoretical underpinnings. He uses a logical step-by-step approach to walk readers through numerous real-world examples of model specification, estimation, and hypothesis testing. The book also succeeds at being self-contained. By including background information on mathematics, probability, statistics, and software applications, readers have all the information they need in one place.

  • Book


  • Authors: Michael Hoy (2001)

  • This book offers a comprehensive presentation of the mathematics required to tackle problems in economic analysis. To give a better understanding of the mathematical concepts, the text follows the logic of the development of mathematics rather than that of an economics course. After a review of the fundamentals of sets, numbers, and functions, the book covers limits and continuity, the calculus of functions of one variable, linear algebra, multivariate calculus, and dynamics. To develop the student's problem-solving skills, the book works through a large number of examples and economic applications.