Search

Search Results

Results 41-50 of 110 (Search time: 0.027 seconds).
Item hits:
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Môn Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình được xây dựng nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết và một số kỹ năng, nguyên tắc giao tiếp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử các tình huống cụ thể trong công sở (đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên...), tránh những trở ngại để giao tiếp hiệu quả hơn. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hướng dẫn, rèn luyện về kỹ năng thuyết trình, nâng cao khả năng trình bày, ứng xử trong các buổi thuyết trình, các buổi họp hoặc diễn thuyết trước đám đông.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Học phần giúp sinh viên hiểu được những thay đổi cơ bản của marketing truyền thống trong bối cảnh công nghệ thay đổi không ngừng, đặc biệt là hành vi của khách hàng và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trang bị cho sinh viên những kiến thức về các công cụ marketing kĩ thuật số được sử dụng phổ biến.

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Nhận diện những thách thức, những cơ hội đối với doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại .Xây dựng các chiến lược, chương trình marketing nhằm hướng đến việc cung cấp giá trị cao cho thị trường mục tiêu. Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới và xây dựng được các chương trình kết nối với khách hàng.

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm giúp cho người học nhận thức được những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện tại; từ đó áp dụng các nguyên lý marketing của marketing hiện đại vào hoạt động tìm hiểu, phân tích, xây dựng chiến lược và kiểm soát các hoạt động marketing quốc tế. Bên cạnh đó, học phần còn giúp cho người học nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình.

  • Working Paper


  • Authors: Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng, quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, chiến lược quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị xung đột, mối quan hệ giữa quản trị quan hệ với các hoạt động: bán hàng, marketing. Sau khi học xong môn học, sinh viên có khả năng lập chiến lược quản trị quan hệ khách hàng.

  • Book


  • Authors: Bradfield, B (2019)

  • Personal Best is a 6-level general English course for today's busy young adults who want to maximize their English language learning experience. Developed with series editor Jim Scrivener, an internationally renowned teacher trainer and presenter, it brings together his focus on practice as a driver of improvement for students and a 21st-century course package with an integrated web-based video show and the Personal Best Language App.

  • Book


  • Authors: Bradfield, B (2019)

  • Personal Best' is a 6-level general English course for today’s busy young adults who want to maximize their English language learning experience. Developed with series editor Jim Scrivener, an internationally renowned teacher trainer and presenter, it brings together his focus on practice as a driver of improvement for students and a 21st-century course package with an integrated web-based video show and the Personal Best Language App.

  • Book


  • Authors: John Vu (2019)

  • Cung cấp cho các bạn sinh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết giúp họ kiếm cho mình một công việc không chỉ để nuôi sống bản thân mà còn nuôi dưỡng những khát khao của tuổi trẻ.

  • Book


  • Authors: John Vu (2019)

  • Chia sẻ những thông tin cập nhập, cần thiết theo xu hướng thế giới cho các bạn trẻ đang sống trong thời kỳ chuyển tiếp giữa thời đại công nghiệp và thời đại thông tin; quy tắc mới của phát triển kinh tế là tri thức và thông tin, chứ không còn dựa trên vốn, vật tư và lao động nữa; đồng thời đưa ra những lời khuyên định hướng việc làm trong thời đại mới