Search

Search Results

Results 121-130 of 910 (Search time: 0.042 seconds).
Item hits:
  • Working Paper


  • Authors: Trương Đức Thao (2019)

  • Học phần cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng và công tác quản trị chuỗi cung ứng để người học có thể nhận diện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình quản trị chuỗi cung ứng.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Học phần cung cấp cho người học những kiến thức tổng quát và cơ bản về bán hàng và quản trị bán hàng. Mô tả những công việc, nhiệm vụ của nhà quản trị bán hàng trong môi trường làm việc ở lĩnh vực quản trị kinh doanh

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận về quan hệ công chúng đồng thời phân biệt được quan hệ công chúng với các khái niệm dễ nhầm lẫn như marketing, báo chí, quảng cáo. Giúp người học xác định được mục tiêu và lập kế hoạch chương trình PR cho doanh nghiệp.

  • Working Paper


  • Authors: Phạm Long Châu (2019)

  • Học phần trang bị cho người học những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình truyền thông markting tích hợp, dựa trên cơ sở: biết phân tích về hành vi người tiêu dùng, hiểu về quá trình truyền thông và thực hiện phối hợp các công cụ truyền thông marketing.

  • Working Paper


  • Authors: Bộ Môn Kinh tế học (2019)

  • Nội dung cuốn sách bao gồm phần lý thuyết về định giá và phân tích chứng khoán , cũng như quản lý danh mục đầu tư và thực hành những bài tập rèn luyện kỹ năng phân tích và quản lý danh mục đầu tư.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Duy Thành (2019)

  • Học phần cung cấp những kiến thức cơ bản nói chung về đàm phán và những nội dung trong tiến trình đàm phán. Đồng thời, học phần cũng cung cấp một số khái niệm, nguyên tắc, bản chất và yếu tố ảnh hưởng tới quá trình đàm phán. Ngoài ra, học phần còn trang bị cho người học một số phương pháp, kỹ thuật, chiến lược, “tiểu xảo” được sử dụng trong quá trình đàm phán kinh doanh và văn hóa đàm phán kinh doanh trong thương mại quốc tế.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Môn Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình được xây dựng nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết và một số kỹ năng, nguyên tắc giao tiếp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử các tình huống cụ thể trong công sở (đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên...), tránh những trở ngại để giao tiếp hiệu quả hơn. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hướng dẫn, rèn luyện về kỹ năng thuyết trình, nâng cao khả năng trình bày, ứng xử trong các buổi thuyết trình, các buổi họp hoặc diễn thuyết trước đám đông.

  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Học phần giúp sinh viên hiểu được những thay đổi cơ bản của marketing truyền thống trong bối cảnh công nghệ thay đổi không ngừng, đặc biệt là hành vi của khách hàng và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trang bị cho sinh viên những kiến thức về các công cụ marketing kĩ thuật số được sử dụng phổ biến.

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Nhận diện những thách thức, những cơ hội đối với doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại .Xây dựng các chiến lược, chương trình marketing nhằm hướng đến việc cung cấp giá trị cao cho thị trường mục tiêu. Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới và xây dựng được các chương trình kết nối với khách hàng.

  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm giúp cho người học nhận thức được những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện tại; từ đó áp dụng các nguyên lý marketing của marketing hiện đại vào hoạt động tìm hiểu, phân tích, xây dựng chiến lược và kiểm soát các hoạt động marketing quốc tế. Bên cạnh đó, học phần còn giúp cho người học nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình.