Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng và phát triển thương hiệu "Seongon" cho Công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng
Tác giả : Nguyễn Nhật Nguyệt
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương
Chủ đề : Phát triển thương hiệu; Xây dựng thương hiệu; A28016
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu "Seongon" cho Công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8065
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

80

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0004040_A28016_MK499_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 555,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0004040_A28016_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF